Mời thăm khám ngoại chấn thương chỉnh hình và ngoại tiêu hóa

Đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Huế gồm các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sẽ về thăm khám, phẫu thuật điều trị cho các bệnh nhân thuộc chuyên khoa ngoại chấn thương chỉnh hình và ngoại tiêu hóa tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

thông báo:

Thực hiện đề án bệnh viện vệ tinh giai đoạn 1 về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và ngoại tiêu hóa, trong 2 ngày: 27, 28/10/2016, đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Huế gồm các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ngoại chấn thương chỉnh hình và ngoại tiêu hóa sẽ về thăm khám, phẫu thuật điều trị cho các bệnh nhân thuộc chuyên khoa ngoại chấn thương chỉnh hình và ngoại tiêu hóa.

Vậy, chúng tôi xin thông báo để nhân dân trong tỉnh có nhu cầu thăm khám, phẫu thuật các bệnh về ngoại chấn thương như: phẫu thuật nội soi khớp gối, phẫu thuật kết hợp xương khó... và ngoại tiêu hóa như: phẫu thuật các khối u đường tiêu hóa, các khối u trong ổ bụng... đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để được phục vụ.

Mọi chi tiết xin liên hệ: BSCKII Nguyễn Quang Trúc - Trưởng khoa Chấn thương, SĐT: 0913 085553 hoặc BSCKII Phan Thanh Minh - Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa, SĐT: 0913 095307 để được hướng dẫn chi tiết.

moi tham kham ngoai chan thuong chinh hinh va ngoai tieu hoa

Phó Giám đốc Sở Y tế

Giám đốc Bệnh viện

Nguyễn Viết Đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast