Tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch với Phoenix Pharma

(Baohatinh.vn) - Trong nhiều năm gần đây, bố mẹ thường có xu hướng bổ sung cho bé các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, bởi các sản phẩm này có độ dinh dưỡng cao, an toàn và mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con trẻ.

Tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch với Phoenix Pharma

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tảo Pro Kids và cốm trí não Brain IQ Good - sản phẩm được chứng nhận FDA của thương hiệu Phoenix Pharma

Tại sao nên bổ sung thực phẩm chức năng cho trẻ?

Thực phẩm chức năng (TPCN) không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh, mà còn giúp trẻ nhỏ ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển và sự tăng trưởng ở trẻ nhỏ.

TPCN thường bổ sung nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm Vitamin, khoáng chất, chất béo lành mạnh và chất xơ. Chế độ ăn uống đa dạng thực phẩm kết hợp với việc bổ sung thực phẩm chức năng sẽ đảm bảo các bé nhận đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và phòng tránh thiếu hụt chất dinh dưỡng. Trên thực tế, cùng với sự ra đời và sử dụng rộng rãi của thực phẩm chức năng, tỷ lệ thiếu hụt chất dinh dưỡng trên toàn cầu đã giảm đáng kể.

Bổ sung thêm TPCN được xem như là một trong những giải pháp giúp lấp đầy khoảng trống trong chế độ ăn uống của trẻ, ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng. Một số TPCN cung cấp các vi chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ bao gồm axit béo Omega-3, Sắt, Kẽm, Canxi và Vitamin A, B…

Tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch với Phoenix Pharma

Bộ đôi combo vàng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí não từ Phoenix Pharma

Nắm bắt nhu cầu đó, Phoenix Pharma chú trọng vào việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho bé. Các sản phẩm của Phoenix Pharma luôn dành được sự đón nhận và quan tâm của nhiều bậc phụ huynh, trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho sức khoẻ con yêu.

Đó là nhờ điểm nổi bật của các sản phẩm tại Phoenix Pharma luôn hướng đến giá trị thật và bền vững tới người dùng. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ưu tiên các nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ điều chế hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn GMP. Đồng thời, chú trọng vào hương vị thơm ngon gây hứng thú sử dụng cho trẻ, cùng thiết kế bao bì tiện lợi và đẹp mắt.

Hiện nay, sản phẩm được ưa chuộng của doanh nghiệp này phải nói đến tảo Pro Kids và cốm trí não Brain IQ Good.

Trẻ ăn ngủ ngon, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng với tảo Pro Kids

Tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch với Phoenix Pharma

Tảo Pro Kids - sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho trẻ

Tảo Pro Kids là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em Việt nhờ việc bổ sung Acid Amin, Kẽm và Vitamin cho cơ thể trẻ. Từ đó, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá giúp ăn ngon miệng, nâng cao sức đề kháng chung giúp cơ thể khoẻ mạnh. Thành phần nổi bật có trong tảo Pro Kids là chất xơ hoà tan, tảo Spirulina, Thymomodulin, Colostrum, keo ong xanh, Springer 0203…

Tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch với Phoenix Pharma

Tảo Pro Kids phù hợp cho trẻ em biếng ăn, kém hấp thụ, gầy yếu suy dinh dưỡng hay ốm do sức đề kháng kém hoặc trẻ đang trong độ tuổi phát triển cần tăng cường sức khoẻ.

Nếu Tảo Pro Kids hướng đến việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện thì cốm trí não Brain IQ Good là sản phẩm tập trung cho não bộ của trẻ.

Cốm trí não Brain IQ Good với bộ 3 tác động tốt cho phát triển trí não ở trẻ

Bên cạnh tảo Pro Kids, thực phẩm chức năng bổ não Brain IQ Good cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ huynh dành cho con mình.

Tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch với Phoenix Pharma

Cốm trí não Brain IQ Good với 3 tác động tốt cho phát triển trí não ở trẻ

Với thành phần chính bao gồm Dry n-3 DHA 11-D (DHA 11%), Springer 0203/0-PW-L (chiết xuất nấm men), Aquamin F (tảo biển đỏ Lithithamnion), L-Lysine. HCl, Spirulina Powder (chiết xuất tảo Spirulina), chiết xuất việt quất, bột quả óc chó, Taurine, Thymomodulin, kẽm Gluconate, Vitamin B1, KI (Kali iodid), Vitamin D3…

Cốm trí não Brain IQ Good có công dụng bổ sung dưỡng chất cho não, hỗ trợ tăng cường chức năng hoạt động của não bộ, giúp bé tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ và tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Sự thành công của tảo Pro Kids và cốm trí não Brain IQ Good là thành quả nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ Phoenix Pharma. Mỗi sản phẩm đều có những tác dụng riêng với sức khỏe của trẻ, nhưng tựu chung lại đều nhằm mục đích hướng tới sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt, phát triển toàn diện cả trí lực và thể lực.

Tảo Pro Kids và cốm trí não Brain IQ Good

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ Hotline 1900 866 881 hoặc truy cập website: Phoenix Pharma

Email: phoenixpharmagroup@gmail.com

Fanpage: Phoenix Group

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast