Thị trường việc làm Hà Nội khởi sắc, doanh nghiệp tăng tốc tuyển dụng

(Baohatinh.vn) - Thị trường việc làm Hà Nội không ngừng khởi sắc, kéo theo nhu cầu tuyển dụng trong các lĩnh vực, ngành nghề cũng gia tăng trong thời gian gần đây. Nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch tuyển dụng với số lượng lớn lao động để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, sản xuất…

Nguồn nhân lực dồi dào, thị trường Hà Nội có nhiều cơ hội rộng mở

Nhờ những nỗ lực triển khai các hoạt động kinh doanh, sản xuất và đẩy nhanh quá trình phục hồi, phát triển kinh tế, thị trường lao động ở Hà Nội đã có nhiều dấu hiệu tích cực.

Theo văn bản báo cáo của Tổng cục Thống kê, ở quý II/2022, cả nước chỉ còn khoảng 8 triệu người có độ tuổi từ 15 trở lên chịu tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, giảm một nửa so với quý trước.

Thị trường việc làm Hà Nội khởi sắc, doanh nghiệp tăng tốc tuyển dụng

Nguồn nhân lực dồi dào, thị trường Hà Nội có nhiều cơ hội rộng mở.

Trong đó, có 50,5 triệu người lao động từ 15 tuổi trở lên có việc làm trong quý II/2022, tăng 504,6 nghìn người (tăng 1,01%) so với quý trước và tăng 701,8 nghìn người (tăng 1,41%) so với cùng kỳ năm ngoái. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường lao động khởi sắc, nhu cầu tuyển dụng ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề tiếp tục tăng.

Nhiều doanh nghiệp tăng tốc tuyển dụng để bù đắp thiếu hụt nhân sự

Để phục vụ nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh, hướng đến đạt mục tiêu tăng trưởng của cả năm, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh tuyển dụng lao động.

Theo nguồn tin từ ông Nguyễn Nam Liên - Tổng Giám đốc, Hiệu trưởng Trường Phi công Bay Việt thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho biết, đơn vị đang lên kế hoạch tuyển chọn 80-100 phi công mỗi năm với mức lương lên tới 80-100 triệu đồng/tháng để đáp ứng kế hoạch mục tiêu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn hay hệ thống siêu thị cũng đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều. Tùy vào vị trí làm việc sẽ có mức lương khác nhau cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thị trường việc làm Hà Nội khởi sắc, doanh nghiệp tăng tốc tuyển dụng

Nhiều doanh nghiệp tăng tốc tuyển dụng để bù đắp thiếu hụt nhân sự

Không những vậy, nhiều kênh tuyển dụng việc làm uy tín tại Hà Nội, chẳng hạn như trang vieclamhanoi.vn cũng cho rằng đang cung ứng nhân sự cho nhiều nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân lực lớn, đa dạng ngành nghề tập trung chủ yếu ở một số lĩnh vực như: Marketing, kinh doanh, bán hàng, kế toán, công nghệ thông tin, thương mại điện tử… Bên cạnh đó, nhiều xí nghiệp cũng đang cần tuyển dụng lao động phổ thông không đòi hỏi nhiều về trình độ để phục vụ sản xuất hàng hóa cuối năm.

Kênh tuyển dụng việc làm online, chìa khóa cho sự phục hồi trở lại của thị trường Hà Nội

Thị trường việc làm Hà Nội với bước chuyển mình đầy tích cực để khôi phục kinh tế sau 2 năm chống chọi với đại dịch. Đối với người đã có kinh nghiệm thì việc kiếm một công việc phù hợp, mức lương hấp dẫn tại Hà Nội sẽ rất dễ dàng. Nhưng đối với những người chân ướt chân ráo lên thành phố tìm việc thì có đơn giản không? Đừng lo lắng, với thời buổi công nghệ phát triển hiện đại như hôm nay, dù bạn là ai, ở đâu thì tìm việc ở Hà Nội cũng dễ dàng.

Bạn có thể tìm kiếm cho mình một vị trí việc làm qua internet, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Tiếp theo hãy truy cập vào những trang web tuyển dụng việc làm Hà Nội uy tín, cụ thể như Vieclamhanoi.vn. Tại đây, hàng loạt công việc hot được đăng tải tuyển dụng hằng ngày với mức lương hấp dẫn. Tùy thuộc vào vị trí bạn muốn ứng tuyển, bạn có thể tìm kiếm cho mình một công việc theo khu vực địa lý. Hay theo nhóm công việc có mức lương cao nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Thật dễ dàng để tiếp cận và tìm việc tại Hà Nội phải không nào.

Thị trường việc làm Hà Nội khởi sắc, doanh nghiệp tăng tốc tuyển dụng

Kênh tuyển dụng vieclamhanoi.vn - chìa khóa cho sự phục hồi trở lại của thị trường việc làm Hà Nội.

Bạn đã sẵn sàng cho bước chuyển mình đầy ấn tượng trong nấc thang sự nghiệp tại Hà Nội chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm hấp dẫn từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam tại Vieclamhanoi.vn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 024 668 252 68

Email: contact@vieclamhanoi.vn

Website: https://vieclamhanoi.vn

Địa chỉ: Số 22 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast