Thịnh Phát - công ty thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh giá cao

(Baohatinh.vn) - Trong những năm gần đây, các dịch vụ thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh ngày càng phát triển mạnh hơn, có rất nhiều công ty mở ra để kinh doanh dịch vụ này và phục vụ được rất nhiều đối tượng khách hàng. Điều này cũng khiến không ít người gặp khó khăn trong việc chọn lựa công ty để hợp tác. Công ty khuyên bạn hãy tìm kiếm những địa chỉ có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phương tiện vận chuyển riêng biệt độc lập và luôn dọn dẹp sạch sẽ kho bãi. Công ty cam kết đưa ra mức ra phù hợp với chất lượng phế liệu, không ép giá khách hàng và có hợp đồng mua bán đầy đủ.

Tình hình dịch vụ thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh

Nhu cầu xây dựng, sản xuất,.. tại Hà Tĩnh đang gia tăng nhanh chóng, việc này dẫn đến lượng phế liệu thải ra rất lớn. Sau khi không còn sử dụng chúng nữa, bạn nên có cách xử lý thích hợp để tránh gây ô nhiễm môi trường cũng như đỡ lãng phí nguồn vật liệu có thể tái chế được. Tuy nhiên, đối với những người không chuyên, thì việc phân loại cũng như xử lý các loại phế liệu này thường rất phức tạp và khó thực hiện.

Do đó, bạn hãy tìm đến các dịch vụ thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh uy tín, giá cao để họ thay bạn thực hiện các bước phân loại, xử lý và thu gom phế liệu rắc rối này.

Để giúp nhiều người không gặp phải tình trạng bị ép giá, báo giá thấp hơn so với thị trường, công ty thu mua phế liệu giá cao Thịnh Phát là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng mà bạn nên lựa chọn.

Thịnh Phát - công ty thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh giá cao

Giá thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh trong những năm gần đây

Thời gian gần đây, giá thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh đang có dấu hiệu tăng mạnh và chưa hề có dấu hiệu giảm. Cụ thể:

Các mặt hàng phế liệu sắt (gồm sắt đặc, sắt gỉ, sắt lá, sắt vụn, bazo sắt…) mức giá thu mua thường dao động từ 6.500 đến 12.000 đồng/kg tùy loại

Các mặt hàng phế liệu đồng (gồm đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, đồng cháy, mạ đồng…) thanh lý với giá từ 55.000 đến 200.000 đồng/kg tuy loại

Các mặt hàng giấy phế liệu có thể thanh lý như giấy photo, giấy in, giấy carton…có giá từ 5.000 đến 10.000 đồng tùy loại

Các mặt hàng inox phế liệu (gồm hai loại chính là 201 và 304) có giá từ 12.000 đến 45.000 đồng/kg

Các mặt hàng nhôm phế liệu (gồm có nhôm loại 1, 2, 3, nhôm máy, nhôm dẻo…) có giá bán từ 2.500 đến 65.000 đồng/kg tùy từng loại nhôm

Bên cạnh những mặt hàng phế liệu trên, còn có: pallet, chì, kẽm, nilon… cũng được Thịnh Phát thu mua với giá cả vô cùng hợp lý. Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với Công ty để được thẩm định với mức giá ưu đãi nhất. Trong cuối năm 2022, Công ty dự đoán giá cả các mặt hàng phế liệu trên sẽ có xu hướng hướng tặng nhẹ từ 4.000 đến 6.000 đồng/kg.

Bạn đọc có thể cập nhật giá phế liệu hôm nay trực tiếp trên Website của công ty. Bảng giá sẽ được cập nhật mới nhất vào 7h sáng hàng ngày.

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu uy tín tại Hà Tĩnh giá cao

Nếu bạn ở khu vực Hà Tĩnh và có số lượng lớn phế liệu cần bán mà băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty thu mua nào để thanh lý được với giá cao. Thịnh Phát tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất mà bạn có thể hợp tác lúc này.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, công ty Thịnh Phát luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Công ty có đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, tận tâm. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu phát triển hàng đầu. Những khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, nhà xưởng hay cầu cảng có số lượng phế liệu lớn và ổn định, Thịnh Phát cam kết sẽ thu mua phế liệu với mức giá cao hơn thị trường từ 20% đến 30%. Không những vậy Công ty cũng trích phần trăm hoa hồng cho người giới thiệu địa chỉ thành công.

Thịnh Phát - công ty thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh giá cao

Công ty thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh - Thịnh Phát làm việc với các tiêu chí như sau:

- Có hợp đồng mua bán phế liệu đầy đủ; công khai

- Định giá đúng chất lượng của sản phẩm, thu mua phế liệu với giá cao nhất trên thị trường;

- Công ty luôn có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng có số lượng phế liệu lớn, là khách hàng thân thiết và hợp tác lâu dài;

- Hỗ trợ 24/7, không ngại lễ Tết hay cuối tuần, luôn thanh toán đúng hạn và đa dạng hình thức tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Thịnh Phát tự tin phục vụ quý khách khi là công ty thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh giá cao, sở hữu tất cả những ưu điểm làm việc trên. Công ty hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, là đối tác các lâu dài cho những công ty có nhu cầu thanh lý phế liệu nào. Thịnh Phát với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi qua hotline, chỉ cần bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast