Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

(Baohatinh.vn) - Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và các khu resort đẳng cấp. Nếu bạn có ý định đi Đà Nẵng mà còn băn khoăn không biết nên lựa chọn resort nào để nghỉ dưỡng thì trong bài viết này Tico Travel sẽ giới thiệu đến bạn top những khu resort Đà Nẵng đẹp nhất nhé!.

1. Premier Village Đà Nẵng Resort

Premier Village là khu resort Đà Nẵng 5 sao sở hữu những căn biệt thự ven biển vô cùng sang chảnh và hiện đại. Thiết kế lịch lãm và sang chảnh với hai tông màu chủ đạo là trắng và đen.

Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

Đặc biệt, tất cả các căn phòng đều có cửa hướng ra biển với tầm view rộng, đem đến cho du khách một không gian thoáng mát nhất. Hơn nữa, mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng mang lại cho du khách cảm giác thư thái và sang trọng.

2. Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Khu resort ở Đà Nẵng này thu hút nhiều du khách bởi vị trí đắc địa trên sườn đồi và phong cách thiết kế hiện đại hòa hợp với thiên nhiên. Sự kết hợp phá cách, tinh tế giữa hai tông màu trắng và đen khiến cho khu resort trở nên vô cùng nổi bật giữa không gian thiên nhiên xanh mát.

Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

Ngoài ra, tại đây, du khách còn được tận hưởng những dịch vụ và tiện nghi cao cấp, khám phá khu vui chơi và nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn tại Đà Nẵng.

3. Resort Vinpearl Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn hoàn hảo thì Vinpearl là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Đến đây, du khách sẽ được thoải mái tận hưởng không gian xanh mát riêng tư, ngắm nhìn bình minh mỗi sáng thức giấc hay hoàng hôn lãng mạn lúc xế chiều.

Nhà hàng ẩm thực ở Vinpearl cũng vô cùng hấp dẫn khi có sự kết hợp độc đáo giữa món ăn phương Tây và món ăn truyền thống. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khu resort 5 sao Đà Nẵng này.

4. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Hyatt Regency Danang Resort có tổng cộng 193 phòng cao cấp. Tận dụng lợi thế có vị trí đắc địa gần thiên nhiên tươi đẹp vùng biển Đà Nẵng, khách sạn được xây theo lối kiến trúc không gian mở, tại đây bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

Hơn nữa, ở đây còn có các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, bar, spa và nhà hàng ẩm thực phục vụ các món ăn đặc sản Việt, Âu và Ý. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ vô cùng thư thái và tuyệt vời.

5. Naman Retreat Resort Đà Nẵng

Resort tiếp theo mà Tico Travel muốn giới thiệu đến bạn đó là Naman Retreat. Naman Retreat là một điểm đến hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều mang lại cho bạn cảm giác sang chảnh, thoải mái xứng tầm với một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ độc đáo như spa, bể bơi, nhà hàng ẩm thực... giúp chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất.

6. Furama Resort Đà Nẵng

Furama là một trong các resort thu hút du khách nhất tại Đà Nẵng. Nhờ có vị trí gần biển, phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm và các dịch vụ thư giãn đẳng cấp nên resort đã chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách.

7. Pullman Đà Nẵng Beach

Pullman resort Đà Nẵng được thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian xanh mát thoáng đãng cùng với những dịch vụ tiện ích cao cấp như bể bơi, nhà hàng, phòng hội nghị, không gian ngoài trời phục vụ cho tiệc cưới trên bãi biển...

8. The Blossom Resort Đà Nẵng

The Blossom Resort Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại bao gồm 28 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như TV, bình nóng lạnh, điều hòa, tủ lạnh... có ban công hoặc sân hiên.

Ngoài ra, hạng phòng superior của resort còn có cả bồn tắm spa hay phòng xông hơi khô. Các dịch vụ tiện ích cũng có tại đây như spa, massage, beauty salon, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời...

9. Mikazuki Đà Nẵng Japanese Resort & Spa

Resort sở hữu vị trí đắc địa ngay gần vịnh Đà Nẵng xinh đẹp với tổng cộng 48 phòng riêng biệt và 12 căn biệt thự được thiết kế sang trọng, riêng tư và thoáng đãng có tầm nhìn ra biển. Mọi dịch vụ ở đây đều xứng tầm một resort Đà Nẵng 5 sao đẳng cấp quốc tế.

10. Tia Wellness Resort - Spa Inclusive Đà Nẵng

Tia Wellness Resort là một resort đẹp ở Đà Nẵng được thiết kế sang trọng, tiện nghi với thiết bị đạt chuẩn chất lượng 4 sao. Khu nghỉ có tổng thể 88 villas hạng sang với thiết kế ấn tượng, toát lên vẻ lộng lẫy, quý phái. Các phòng có tầm nhìn ngoạn mục hướng vườn, hướng hồ bơi, hay xa hơn là hướng biển tuyệt đẹp.

Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

Phía trên là top những khu resort Đà Nẵng đẹp nhất mà Tico Travel muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn Đà Nẵng để có thêm thêu nhiều sự lựa chọn nhé!

Top 10 resort Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp gần biển

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast