Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng

(Baohatinh.vn) - Vịnh Hạ Long là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Chính vì thế, Viet Tour 3 Mien - công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê tàu thăm vịnh Hạ Long cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy dịch vụ tại đơn vị này có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp.

Vì sao nên sử dụng tàu thăm khi đến vịnh Hạ Long?

Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vịnh tập hợp hơn 1.600 hòn đảo đá vôi mọc sừng sững giữa biển, tạo nên một khung cảnh vùng vĩ, tuyệt đẹp mà bất kỳ ai cũng bị mê hoặc.

Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng

Bởi lẽ đó, để tham quan được hết vịnh, bắt buộc du khách phải tìm đến dịch vụ tàu thăm vịnh Hạ Long. Không chỉ được dạo chơi quanh các hòn đảo đá vôi, du khách còn được tham gia vào những hoạt động hấp dẫn chỉ có tại tàu, chẳng hạn như đi chèo thuyền kayak, tham quan hang động, leo núi…

Những lưu ý khi sử dụng tàu thăm vịnh Hạ Long

Tưởng chừng việc thuê tàu thăm vịnh Hạ Long không có gì khó khăn, song thực tế, để chuyến đi chơi của bạn và gia đình thêm phần trọn vẹn, bạn cần phải lưu lại những lưu ý như sau:

Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng
  • Lựa chọn sức chứa tàu phù hợp nếu như đoàn đông thành viên
  • Cân nhắc lựa chọn loại tàu mới hoặc cũ, dịch vụ cơ bản hay cao cấp bởi chất lượng dịch vụ của các loại cầu thường khác nhau
  • Tham khảo và đặt đúng tuyến tàu di chuyển kiểm tra thời tiết, nên chọn những ngày có nắng
  • Lưu ý về thời gian khởi hành và thời gian di chuyển trên tàu
  • Tham khảo trước giá vé, liên hệ đặt vé trước để tránh tình trạng cháy vé trong mùa cao điểm du lịch

Thêm một điều quan trọng nữa đó là bạn nên lựa chọn dịch vụ tại những công ty uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm để tránh gặp phải tình trạng giá cao và không đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng

Viet Tour 3 Mien - cung cấp tàu thăm vịnh Hạ Long giá rẻ, uy tín?

Viet Tour 3 Mien nổi tiếng là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Hiện công ty đang là đối tác của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Dịch vụ có tại đơn vị luôn đảm bảo được chất lượng nhờ quy trình làm việc khoa học, cùng với tinh thần luôn cập nhật và đổi mới.

Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng

Thuê tàu thăm vịnh Hạ Long và du thuyền Vịnh Hạ Long là hai trong số các dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao của Viet Tour 3 Mien. Để đạt được thành quả đó, công ty chú trọng việc đào tạo và tập huấn cho nhân viên để đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hơn hết, Viet Tour 3 Mien cũng mạnh tay đầu tư một số lượng lớn trang thiết bị, phương tiện hiện đại để quá trình vận hành luôn được suôn sẻ.

Chi phí thuê tàu thăm vịnh Hạ Long tại Viet Tour 3 Mien có đắt không?

Viet Tour 3 Mien đang phân phối tới du khách dịch vụ thuê tàu thăm vịnh Hạ Long với đầy đủ các loại tàu có sức chứa khác nhau. Mặt khác, tàu thăm có nhiều tuyến hoạt động với nhiều hoạt động đi kèm hấp dẫn. Tùy theo nhu cầu mà bạn và gia đình lựa chọn tuyến đi phù hợp.

Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng

Giá thành của dịch vụ thuê tàu tại Viet Tour 3 Mien tương đối phải chăng. Giá dịch vụ được niêm yết, công khai rõ ràng trên website và các phương tiện thông tin đại chúng để quý khách hàng tiện theo dõi. Đơn vị cam kết không có tình trạng chèo kéo, giá lên xuống thất thường. Ngoài ra, nhân viên tại công ty cũng sẽ tư vấn bạn những loại vé phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Lợi ích của việc đặt vé trước tại Viet Tour 3 Mien đó là bạn không cần phải lo lắng tình trạng hết vé và không cần phải đứng xếp hàng để mua vé. Đó là chưa kể, nhân viên trên tàu là những người vui vẻ, thân thiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Viet Tour 3 Mien - tàu thăm vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng

Do vậy, nếu đang có nhu cầu tìm đến dịch vụ thuê tàu thăm quan vịnh Hạ Long, bạn liên hệ với Viet Tour 3 Mien thông qua thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Viet Tour 3 Mien

Địa chỉ: 201 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 033.357.3636

Email: sm@viettour3mien.vn Website: https://viettour3mien.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast