‘Những nhân viên gương mẫu’ sẽ nối tiếp ‘Về nhà đi con’

“Những nhân viên gương mẫu” với câu chuyện về góc khuất nơi công sở sẽ nối tiếp khung giờ của “Về nhà đi con” trên sóng VTV1 sau khi bộ phim này kết thúc.

Trailer phim “Những nhân viên gương mẫu”

“Những nhân viên gương mẫu” sẽ nối sóng “ Về nhà đi con ” sau khi bộ phim đang “gây bão” thời gian gần đây kết thúc vào ngày 12/8.

Theo đó, bộ phim mới về đề tài cuộc sống nơi công sở của hai đạo diễn: nghệ sỹ ưu tú Lê Mạnh và nghệ sỹ ưu tú Vũ Trường Khoa sẽ được phát sóng lúc 21 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (bắt đầu từ 13/8) trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).

‘Những nhân viên gương mẫu“ sẽ nối tiếp ‘Về nhà đi con”

Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nghệ sỹ nhân dân Lan Hương từ sau "Sống chung với mẹ chồng." (Ảnh: VFC)

“Những nhân viên gương mẫu” đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của nghệ sỹ nhân dân Lan Hương từ sau vai bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” (năm 2017). Ở tác phẩm mới, nghệ sỹ nhân dân Lan Hương sẽ vào vai một nữ trưởng phòng có suy nghĩ bảo thủ và lối sống cực đoan, cay nghiệt.

‘Những nhân viên gương mẫu“ sẽ nối tiếp ‘Về nhà đi con”

"Những nhân viên gương mẫu" quy tụ nhiều gương mặt ấn tượng. (Ảnh: VFC)

Bối cảnh phim là tòa soạn tạp chí Tinh Hoa với đề án tinh giản biên chế và đổi mới nội dung. Từ chủ trương sáp nhập hai phòng nội dung trong tòa soạn, nhiều góc khuất nơi công sở dần lộ rõ.

“Để tạo nên sự khác biệt của ‘Những nhân viên gương mẫu’ so với những tác phẩm khác cùng đề tài, chúng tôi chọn góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm khi thể hiện mặt tối với những cuộc ‘đấu đá’ nơi công sở,” đại diện êkíp sản xuất cho biết.

Cùng với nghệ sỹ nhân dân Lan Hương, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như nghệ sỹ ưu tú Mạnh Cường, nghệ sỹ ưu tú Minh Hằng, nghệ sỹ Vân Dung… “ Những nhân viên gương mẫu ” có độ dài 50 tập.

Theo An Ngọc (Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast