Barcelona, Real Madrid “dễ thở” ngày ra quân ở La Liga

Hôm nay, ban tổ chức La Liga đã công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2013/2014. Như thường lệ, sự chú ý của người hâm mộ đều đổ dồn hết vào hai “gã khổng lồ” Barcelona và Real Madrid cũng như thời điểm sẽ diễn ra 2 trận El Clasico.

Đến hẹn lại lên, ban tổ chức La Liga vừa chính thức công bố lịch thi đấu ở mùa giải tới. Sự chú ý của dư luận tất nhiên đều tập trung vào Real Madrid - Barcelona bởi sức mạnh và danh tiếng vượt trội của hai kẻ thống trị ở xứ sở bò tót.

Cả Real Madrid lẫn Barca đều gặp những đối thủ “nhẹ gánh” trên sân nhà ở vòng 1 La Liga

Theo lịch thi đấu này, cả Barca lẫn Real Madrid đều hứa hẹn sẽ có một ngày ra quân thuận lợi khi được thi đấu trên sân nhà. Đã thế, hai “ông lớn” này đều chỉ phải chạm trán những đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Nếu như các nhà ĐKVĐ Barca sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ “ngai vàng” của mình bằng trận tiếp đón Levante tại Nou Camp thì kình địch Los Blancos cũng được thi đấu ở Bernabeu ở vòng 1. Đối thủ của Carlo Ancelotti và các học trò trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới “triều đại” mới sẽ là Real Betis.

Thời điểm diễn ra hai trận đại chiến “Siêu kinh điển” cũng được ấn định. Ở trận El Clasico lượt đi diễn ra vào ngày 27/10, Barcelona sẽ có lợi thế sân nhà Nou Camp trước Real Madrid. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ đến vào ngày 23/3 năm sau.

Mùa giải 2013/2014 ở La Liga sẽ khởi tranh từ ngày 17/8 và kết thúc vào ngày 18/5, sớm hơn hẳn so với thường lệ. Mục đích của ban tổ chức La Liga rất rõ ràng bởi lẽ mùa hè năm sau sẽ là lúc VCK World Cup 2014 ở Brazil khai mạc.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 1 La Liga 2013/2014:

Barcelona - Levante

Real Madrid - Real Betis

Sevilla - Atletico Madrid

Valencia - Malaga

Real Sociedad - Getafe

Valladolid - Athletic Bilbao

Osasuna - Granada

Celta Vigo - Espanyol

Rayo - Elche

Almeria - Villarreal.

Nguyễn HuyTheo AS
Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast