HLV Bolton ấm ức vì trọng tài thiên vị Chelsea

Ngay sau trận thua tối thiểu trước Chelsea, HLV Bolton - Owen Coyle lên tiếng chỉ trích trọng tài đã có những quyết định có lợi cho "đại gia" thành London.

Lép vế trong phần lớn thời gian và thất bại với tỉ số 0-1, nhưng HLV Owen Coyle tỏ ra vô cùng bất bình sau khi trận đấu kết thúc. Ông cho rằng, lẽ ra Bolton phải được hưởng hai quả phạt đền do Didier Drogba & John Terry chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.

  • Anelka ghi bàn duy nhất của trận đấu - Ảnh: G.C

    Anelka ghi bàn duy nhất của trận đấu - Ảnh: G.C

    Coyle còn mỉa mai Drogba là "vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp", sau khi Anelka mở tỉ số với cú đánh đầu cận thành lập công. Đâu cũng là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ người Pháp kể từ cuối tháng một.

    HLV Bolton ấm ức vì trọng tài thiên vị Chelsea ảnh 2

    Bóng chạm tay Terry, nhưng trọng tài biên lại cho rằng bóng chạm ngực.

    "Chúng tôi không cần bất kì may mắn nào ở trận đấu tối nay (13/4). Điều duy nhất chúng tôi muốn là các trọng tài đưa ra những quyết định chính xác. Thật lạ khi không hề có quả penalty nào sau hai tình huống cầu thủ Chelsea để bóng chạm tay.

    Đầu tiên ở phút 27, Drogba cản bóng bằng tay trong khu cấm địa. Tôi biết anh ấy là cầu thủ hàng đầu Thế giới. Nhưng Drogba cũng có thể là một vận động viên bóng chuyền đỉnh cao, mà pha chơi bóng bằng tay đã chứng minh cho điều ấy.

    Tình huống thứ hai khi bóng chạm tay John Terry. Trọng tài biên nói rằng bóng chạm vai, nhưng nếu xem kỹ lại, đấy rõ ràng là một quả phạt đền. Thật khó chấp nhận sau những gì vừa xảy ra.

    Nếu trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0 hoặc 5-0, mọi thứ sẽ dễ dàng bỏ qua. Nhưng đằng này, chúng tôi sẽ giành được ít nhất mộ điểm nếu người cầm cân nảy mực bắt chính xác. Bolton đang chiến đấu để tránh xuống hạng, và tôi thực sự thất vọng về kết quả bất công.

    Hiện Chelsea nhiều hơn MU 4 điểm... Nếu The Blues tiếp tục nhận những quyết định có phần thiên vị như trên, tôi nghĩ danh hiệu vô địch Premiership khó thoát khỏi tay thầy trò Ancelotti" - Owen Coyle bực tức phát biểu.

    Chelsea của Ancelotti tiến gần hơn đến ngôi vương - Ảnh: G.C

    Chelsea của Ancelotti tiến gần hơn đến ngôi vương - Ảnh: G.C

    Với cách đối đáp giống Arsene Wenger, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi không nhìn thấy pha bóng ấy. Và tôi cũng hoàn toàn tin tưởng trọng tài. Chẳng việc gì phải phản ứng, bởi tôi quan niệm: chúng ta không có quyền đánh giá về công việc của trọng tài.

    Đây không phải trận cầu dễ dàng. Chúng tôi biết điều ấy vì Bolton đến Stamford Bridge cùng quyết tâm tử thủ kiếm điển. Họ đã chơi không đến nỗi nào và gây nhiều khó khăn cho Chelsea.

    Giờ đây, danh hiệu Ngoại hạng đang nằm trong tầm tay chúng tôi. Nhưng phía trước vẫn còn 4 trận đấu khó khăn. Derby London gặp Tottenham cuối tuần sẽ mang ý nghĩa quyết định. Chúng tôi đang rất hưng phấn và sẵn sàng đương đầu thử thách."

    Về phần mình, đội trưởng Chelsea - John Terry khẳng định, anh không hề dùng tay chơi bóng: "Bóng đập vào phần trên ngực. Bolton cũng gây không ít rắc rối cho chúng tôi, với Davies đá cắm và Wilshere hộ công ngay phía sau".

    Chấm điểm trận Chelsea - Bolton:

    CHELSEA (4-3-3): Cech 6; Ferreira 6, Alex 7, Terry 7, Zhirkov 8; Ballack 5, Mikel 6, Lampard 6; Kalou 5 (J Cole 6), Drogba 7, Anelka 7 (Malouda 6).
    BOLTON (4-4-1-1): Jaaskelainen 6; Steinsson 5, Cahill 5, Knight 6, Robinson 5; Lee 6 (Klasnic 6), Muamba 7, Ricketts 6, Taylor 6; Wilshere 7 (Elmander 6); K Davies 6.

    Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Youri Zhirkov.

Nguồn: Vnn.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast