HLV Liverpool đổ lỗi thất bại cho trọng tài!

HLV Brendan Rodgers cho rằng chính sai lầm của trọng tài đã khiến Liverpool phải nhận trận thua tức tưởi trước Man City, cho dù “lữ đoàn đỏ” thi đấu không hề kém cạnh so với đội chủ nhà.

HLV Rodgers không hài lòng về tổ trọng tài bắt chính trận gặp Man City

HLV Rodgers không hài lòng về tổ trọng tài bắt chính trận gặp Man City


Rạng sáng nay, Liverpool tới làm khách trên sân Etihad của Man City trong bối cảnh họ đã bị Arsenal cướp mất ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trước West Ham.

Nhập cuộc ấn tượng và thậm chí còn có bàn thắng mở tỉ số trước nhờ công của Philippe Coutinho ở phút 24 của trận đấu. Tuy nhiên, tỉ số đáng lẽ phải là 2-0 nghiêng về phía Liverpool nếu trọng tài không sai lầm bắt lỗi việt vị đối với Raheem Sterling ở phút 20.

Nhận được sự “trợ giúp” của trọng tài, Man City đã dần lấy lại thế trận và ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Vincent Kompany và Alvaro Negredo. Có 3 điểm trong tay, Man City leo lên vị trí nhì bảng và đẩy Liverpool xuống vị trí thứ tư.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers tỏ ra hết sức bực tức với những quyết định của trọng tài. Ngoài pha bắt việt vị với Raheem Sterling, “ông vua sân cỏ” còn từ chối cho Liverpool được hưởng quả phạt đền khi Joleon Lescott kéo ngã Luis Suarez ở cuối trận.

“Tôi rất hiếm khi nói về trọng tài nhưng phải thừa nhận tổ trọng tài đã làm việc quá tệ ở trận đấu này. Vị trọng tài biên đã mắc lỗi nghiêm trọng khi phất cờ báo việt vị đối với Raheem Sterling.

Còn với trường hợp của Suarez cuối trận đấu, ông Rodgers cũng cho rằng đó là tình huống đáng chê trách. “”Rõ ràng Suarez đã bị Lescott kéo ngã trong vòng cấm nhưng lại chẳng có quả penalty nào cho chúng tôi. Dù không muốn nhưng tôi vẫn phải đặt ra câu hỏi vì sao lại có một trọng tài ở Manchester bắt chính trong trận đấu này. Tôi nghĩ Liverpool không có được ưu ái này khi đón tiếp các đội bóng thành Manchester”.

Các CĐV Liverpool hiện đang lo ngại những chỉ trích trực tiếp nhắm vào trọng tài của ông Rodgers có thể sẽ khiến vị HLV này phải nhận án phạt từ FA.

Minh Quang (Goal, ESPN)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast