Khai mạc giải cầu lông sinh viên Trường Đại Học Hà Tĩnh năm 2013

Sáng ngày 5-1, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Giải Cầu lông sinh viên năm 2013 chào mừng kỷ niệm 63 ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam.

Thi đấu đơn nữ

Thi đấu đơn nữ

Giải được tổ chức lần này với sự góp mặt của gần 100VĐV gồm cả nam và nữ thuộc các khoa ngành: Sư phạm tự nhiên; Kỹ thuật Công Nghệ; Sư phạm THMN; Kinh tế QTKD1; Sư phạm XHNV; Lý luận CT và Kinh tế QTKD2 là những gương mặt hạt nhân tiêu biểu phong trào TDTT của Hội sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh. Giải được tổ chức theo 3 nội dung cơ bản gồm đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ phối hợp với thể thức đấu loại trực tiếp. Ngay sau thủ tục khai mạc, các cặp VĐV đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo giới học sinh, sinh viên hâm mộ thể thao của nhà trường đã đến xem và cổ vũ hết sức nhiệt tình cho các VĐV. Dự kiến giải sẽ được diễn ra trong thời gian 2 ngày.

Không khi thi đấu của giải

Không khi thi đấu của giải

Thầy giáo Biện Văn Quyền - Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh cho biết: Giải Cầu lông Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh sẽ nâng cấp quy mô theo thông lệ truyền thống được duy trì tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, khuyên khích phong trào TDTT quần chúng trong hội sinh viên nhà trường ngày càng phát triển, góp phần động viên các em tăng cường rèn luyện thể chất, kỹ năng không ngừng nâng cao chất lượng học tập.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast