Nét mới của Đại hội TDTT quốc phòng Hà Tĩnh năm 2013

Nhằm đánh giá trình độ tổ chức huấn luyện quân sự nói chung, huấn luyện thể lực nói riêng, tạo phong trào hoạt động thể dục thể thao của LLVT trong toàn tỉnh, Bộ CHQS Hà Tĩnh vừa khai mạc Đại hội thể dục - thể thao (TDTT) quốc phòng.

Các đoàn về dự hội thao nhận cờ lưu niệm

Các đoàn về dự hội thao nhận cờ lưu niệm

Ngay sau lễ khai mạc, gần 500 vận động viên tiêu biểu được lựa chọn tại các cơ quan, đơn vị và 12 huyện, thị, thành phố bước vào thi đấu với các nội dung: 4 môn thể thao quân sự phối hợp dành cho sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, binh sỹ; chiến sỹ khỏe; vượt vật cản K91; bơi tự do 100m; bắn súng K54 bài 1, bài 5 nâng cao, bắn súng AK bài 5 nâng cao; chạy việt dã 10.000m và các môn bắn cung, nỏ, ném lựu đạn dành cho lực lượng dân quân.

Điều ghi nhận ở hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm nay là thi đấu với nhiều môn phối hợp đồng đội, các bài bắn được yêu cầu cao hơn, khác hẳn so với các bài theo giáo trình huấn luyện thường xuyên ở đơn vị; số đạn bắn nhiều hơn và bắn ở nhiều loại bia khác nhau nhưng thời gian lại hạn chế.

Trước yêu cầu đó, 100% các đơn vị, huyện, thị đã nắm chắc kế hoạch, đồng thời tổ chức tập luyện chu đáo, lựa chọn được nhiều gương mặt tiêu biểu tham gia hội thao đạt chất lượng tốt. Đặc biệt là thi đấu các môn bắn các bài nâng cao, nhiều đơn vị đã vận dụng tốt thao trường, quan sát tốt mục tiêu, linh hoạt trong tổ chức thi đấu tập thể, nên tiêu diệt mục tiêu vượt thời gian, thừa lượng đạn.

Mặc dầu thời tiết nắng nóng, thi đấu nhiều nội dung, nhưng các vận động viên đã thể hiện được tinh thần thi đấu nhiệt tình, nên kết quả của hội thao lần này được nâng lên rõ rệt.

Một số hình ảnh tại hội thao:

Nội dung thi bắn súng AK và K54 nữ

Nội dung thi bắn súng AK và K54 nữ

Thi đấu võ thuật nam

Thi đấu võ thuật nam

Thi đấu võ thuật nữ

Thi đấu võ thuật nữ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast