Real chi 260 triệu euro để mua Neymar về bên cạnh Ronaldo?

Một kế hoạch công phu đang được Real Madrid vạch ra để mang Neymar về sân Santiago Bernabeu chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.

Tờ AS khẳng định Neymar đang có những liên hệ mật thiết với Real Madrid suốt vài tháng qua. Mọi thứ bắt đầu từ bức ảnh chung giữa Neymar và Vinicius Junior tại căn biệt thự trị giá 8 triệu euro của Neymar tại Rio der Jarneiro hồi tháng 3.

Vinicius là thần đồng mà Real đã chiêu mộ với giá 45 triệu euro từ Flamengo vào mùa Hè năm ngoái nhưng vẫn đang thi đấu cho Flamengo vì chưa đủ tuổi sang châu Âu.

real chi 260 trieu euro de mua neymar ve ben canh ronaldo

Bức ảnh lật tẩy kế hoạch của Real. Ảnh: kickoff.

Bức ảnh này đã làm lộ kế hoạch tấn công Neymar của Real. CLB Hoàng gia TBN được cho là đã cử Vinicius với vai trò “sứ giả” tới làm thân với Neymar qua đó thuyết phục anh đầu quân cho Real vào mùa tới.

Đó không phải lần gặp gỡ duy nhất giữa Neymar và một “sứ giả” của Real. Trước đó vào tháng 3, khi Neymar quay trở lại quê nhà Brazil điều trị chấn thương chân, anh đã gặp gỡ Ronaldo béo, huyền thoại của Real Madrid. Cuộc gặp này cũng được cho là không có mục đích gì khác ngoài khuyên Neymar gia nhập Real Madrid.

Đây không phải những nỗ lực đầu tiên của Real trong việc chiêu mộ Neymar. Khi còn là một cậu bé, Neymar đã tới Real tập thử hai tuần. Los Blancos đã từ chối thu nạp Neymar vào thời điểm đó khi bị đòi giá 60.000 euro. 5 năm sau, khi Neymar đã là ngôi sao ở Santos, Real một lần nữa tiếp cận khi đặt giá 40 triệu euro lên bàn đàm phán với cha và cũng là người đại diện của Neymar.

Song Barca đã nhanh tay hơn để có Neymar vào thời điểm đó. Khi Neymar chấp nhận rời Barca vào mùa Hè 2017 vì không muốn núp dưới bóng Lionel Messi để sang PSG trong một giao kèo có giá trị lên tới 222 triệu euro. Real hiểu rằng cơ hội để họ có Neymar đã trở lại. Sự thật cũng đang ủng hộ điều này khi Neymar tỏ ra không hài lòng với môi trường mới mới.

Siêu sao người Brazil có bất đồng với đồng đội (Edinson Cavani), bất đồng với cả HLV Unai Emery. Anh cũng ngầm thể hiện nguyện vọng quay trở lại Barca khi liên tục chụp ảnh với những đồng đội cũ như Lionel Messi hay Luis Suarez. Dẫu vậy, những CĐV Barca không mặn mà với viễn cảnh chào đón Neymar. Bởi vậy Real đang giành pole trong vụ chuyển nhượng siêu sao Brazil.

Theo El Chiringuito, PSG sẽ đồng ý nhả Neymar nếu nhận đủ 260 triệu euro. Im hơi lặng tiếng trong hai mùa chuyển nhượng gần nhất, Real hoàn toàn có đủ tiền đề phá két trong mùa Hè này nhằm chiêu mộ Neymar. Sau cùng, 260 triệu euro không phải con số đủ để thách thức tham vọng của Florentino Perez.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast