Rũ bùn đứng dậy, Arsenal đại thắng ở Champions League

Phải thi đấu trên sân khách trong muôn vàn nỗi lo và sức ép nhưng Arsenal đã chơi hay một cách bất ngờ và giành chiến thắng xứng đáng 3-0 trước Fenerbahce ở lượt đi vòng loại Champions League hôm qua.

Nụ cười trở lại với Arsenal một tuần sau trận thua bẽ bàng ngày ra quân Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Nụ cười trở lại với Arsenal một tuần sau trận thua bẽ bàng ngày ra quân Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Không kiếm được bàn thắng nào trong hiệp một dù làm chủ thế trận, các cầu thủ Arsenal bỗng nhiên "nổ súng" liên tục trong hiệp hai.

Đầu tiên là bàn mở tỷ số từ cự ly gần của hậu vệ trái Kieran Gibbs, và kế đó là pha nhân đôi cách biệt của Aaron Ramsey sau cú dứt điểm từ xa. Tỷ số được ấn định không lâu sau đó nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Oliver Giroud, sau khi Theo Walcott bị phạm lỗi trong cấm địa.

Giành chiến thắng đậm 3-0 trên sân khách và được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về, Arsenal xem như nắm chắc tấm vé vào vòng bảng Champions League năm nay.

Đội hình thi đấu

Fenerbahce: Demirel, Irtegun (Gonul - 46'), Yobo, Alves, Kadlec, Topal, Meireles (Potuk - 82'), Emre, Sow, Webo (Emenike - 62'), Kuyt

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny (Jenkinson - 33'), Gibbs, Rosicky, Wilshere, Walcott (Monreal - 87'), Ramsey, Cazorla, Giroud (Podolski - 82')

Bàn thắng: Gibbs 51′, Ramsey 64′, Giroud 77′ (pen)

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast