Serena bay trên đỉnh vinh quang

Không có đối thủ nào ở thời điểm này có thể hạ gục được cô, Serena khẳng định điều này bằng chức vô địch Rome Masters mới.

Tân vô địch Rome Open 2013.

Tân vô địch Rome Open 2013.

Trận chung kết đơn nữ Rome Masters 2013 tối ngày 19/5 một lần nữa là màn khẳng định sức mạnh tuyệt đối của huyền thoại làng quần vợt nữ Serena Williams. Sau khi đập tan ý chí đối kháng của Maria Sharapova ở Madrid Masters, giờ cô lại hạ gục cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka với tỷ số 6-1, 6-3 ở trận chung kết Rome Masters.

Trận đấu trên sân trung tâm của thủ đô Italy chứng kiến sự áp đảo gần như tuyệt đối của tay vợt Mỹ được đối thủ người Belarus. Serena nhanh chóng thắng liền một mạch 6-1 ở set 1 để nhanh chóng tạo lợi thế. Bên kia lưới Azarenka gia tăng được sức mạnh trong set 2, nơi cô chống trả rất quyết liệt đối thủ trong những game đầu để duy trì thế hòa. Nhưng sau 6 game đấu đầu tiên yên ổn, cô không thể cứu được phần còn lại của set 2 khi Serena lại gia tăng sức ép và thắng liền 3 game sau đó và đặt dấu chấm hết cho cố gắng của Azarenka.

9 cú ace và 41 điểm winner trong hai set, những thông số này minh chứng cho sức mạnh của Serena, tân vô địch Rome Open. Cô đã leo lên đỉnh vinh quang với sức mạnh tuyệt đối. Sau hai tuần ở Madrid và Rome, không đối thủ nào có thể đe dọa được vị trí số 1 của tay vợt Mỹ.

Với hành trang là hai chức vô địch, Serena tràn đầy tự tin rời Rome để hướng tới Paris.

Anh Hoàng

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast