Tổ chức giải bóng chuyền hướng tới KN ngày Quốc tế Phụ nữ

Phường Hà Huy Tập - Thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ năm 2013 với chủ đề mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3),

BCT trao thưởng cho các đội đạt giải
BCT trao thưởng cho các đội đạt giải

Giải được được tổ chức trong hai ngày (2,3-3) với sự tham gia của 9 đội bóng đến từ các chi hội phụ nữ thuộc các khối phố trên địa bàn toàn phường. Các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng loại, các đôi nhất nhì bảng được giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết.

Mặc dù, chỉ là một sân chơi phong trào nhưng các chi hội phụ nữ toàn phường đã có sự chuẩn bị khá chu đáo. Hội liên hiệp phụ nữ phường đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể của phường điều hành giải đấu khá bài bản. Vận động viên các đội bóng rất hào hứng nhập cuộc thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Không khi thi đấu của giải luôn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo cán bộ nhân dân trên địa bàn và các phường bạn đến xem. Sau loạt trận vòng bảng, các đội bóng của các chi hội phụ nữ khối phố 1, 2, 3 và khối phố 8 đã giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết.

Không khí thi đấu trận chung kết
Không khí thi đấu trận chung kết

Đặc biệt, trận chung kết giữa đội nữ khối phố 1 và đội nữ khối phố 8 đã diễn ra hết sức hập dẫn, ngang sức ngang tài. Tuy nhiên đội bóng nữ khối phố 1 đã xuất sắc vượt lên giành phần thắng trước đội nữ khối phố 8 với tỷ số chung cuộc 3-1.

Ngay sau loạt trận bán kết và chung kết, BTC đã trao thưởng cho các đội đạt giải, kết quả: đội bóng nữ khối phố 1 giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Khối phố 8; các đội khối phố 2 và 3 đồng giải Ba.

Thành công của giải lần này góp phần tạo sân chơi bổ ích, với tinh thần thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) và động viên chị em giới nữ toàn phường tích cực đẩy mạnh các hoạt động phong thể thao quần chúng ngày càng phát trển theo hướng xã hội hóa.

Đông đảo khán giả trên địa bàn đến xem
Đông đảo khán giả trên địa bàn đến xem

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast