Vụ rơi trực thăng của Chủ tịch Leicester: Nguy cơ không ai sống sót

Báo Express (Anh) lo ngại vụ trực thăng của Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha rơi ở khu vực đậu xe bên ngoài sân King Power hôm 27/10 có thể khiến không ai sống sót.

Trước đó, BBC dẫn nguồn tin từ người thân gia đình vị tỷ phú Vichai cho biết ông chủ đội bóng Leicester City đã có mặt trên chiếc máy bay trực thăng gặp nạn. Trong khi đó, bản tin buổi sáng của Sky News lại cho biết "chưa rõ tình trạng của ông Vichai thế nào".

Dù vậy, Sky News cũng lo sợ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với những người ngồi trên máy bay, tức không ai sống sót.

Những ghi nhận của báo Express cho thấy đã có nhiều người hâm mộ đặt vòng hoa xung quanh hiện trường vụ tai nạn. Họ cầu nguyện, chờ đợi một phép màu với vị Chủ tịch đội bóng.

Vụ rơi trực thăng của Chủ tịch Leicester: Nguy cơ không ai sống sót

Hiện trường vụ rơi trực thăng của Chủ tịch Leicester City Vichai.

Theo phóng viên Katerina Vittozzi của Sky News, Cục hàng không đang gấp rút điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn trực thăng của Chủ tịch Leicester City Vichai.

Trong khi đó, trang chủ "Bầy cáo" đưa thông tin ngắn gọn đang hợp sức với các bên có liên quan để đánh giá vụ tai nạn máy bay rơi.

Phân tích của Sky News cho biết chiếc máy bay trực thăng gặp nạn là phương tiện di chuyển quen thuộc của Chủ tịch Vichai mỗi khi đến và rời sân đấu của Leicester City.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn nằm trong vòng nghi vấn khi cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ thông báo thiệt hại nào về người sau vụ máy bay rơi.

Vụ rơi trực thăng của Chủ tịch Leicester: Nguy cơ không ai sống sót

Chủ tịch Vichai có tầm ảnh hưởng lớn với Leicester City.

Cũng trong bài tường thuật, phóng viên Katerina Vittozzi đã phỏng vấn nhiều cổ động viên Leicester City sau vụ máy bay Chủ tịch Vichai gặp nạn. Câu trả lời chung cô nhận được từ người hâm mộ "Bầy cáo" toàn sự đau buồn, ánh mắt thất thần và tâm lý bị sốc.

"Với cách người dân đặt những vòng hoa tưởng niệm, có thể thấy họ quý trọng Chủ tịch Vichai của Leicester City thế nào. Ông ấy là người mua lại đội bóng, giúp CLB vượt qua khó khăn và tạo ra chu kỳ thành công nhất trong lịch sử khi vô địch Premier League mùa 2015/16", phóng viên Vittozzi nói.

Trên trang cá nhân, nhiều ngôi sao "Bầy cáo" như Jamie Vardy, Harry Maguire chỉ biết cầu nguyện. Chung tâm trạng, huyền thoại Gary Lineker người Anh chia sẻ: "Đây có lẽ là ngày bình luận khó khăn nhất tôi từng tham dự. Một thảm kịch kinh hoàng. Thật bi thảm".

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast