Apple phát hành bản cập nhật iOS 13.1.1

Chưa đầy một tuần sau khi phát hành iOS 13.1, Apple đã cho người dùng iPhone, iPad, iPod Touch cập nhật lên iOS 13.1.1.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 13.1.1

iOS 13.1.1 mới được Apple phát hành có thể sửa lỗ hổng bảo mật khi cho phép truy cập vào dữ liệu cá nhân của người dùng ngay từ màn hình khoá. Lỗi này xuất phát từ bàn phím ảo của các bên thứ 3. Nó có thể giành toàn bộ quyền truy cập iPhone và iPad của người dùng ngay cả khi người dùng không chấp nhận việc truy cập này.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 13.1.1

Người dùng đã có thể cập nhật lên iOS 13.1.1

Ngoài ra, iOS 13.1.1 cũng khắc phục lỗi hao pin nhanh hơn bình thường trên iPhone, iPad, iPod Touch.

iOS 13.1.1 còn khắc phục “một số vấn đề khiến người dùng không thể khôi phục iPhone từ một bản sao lưu trước đó”, cải thiện khả năng nhận diện giọng nói của Siri trên iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, và sửa một lỗi khiến ứng dụng Lời nhắc (Reminders) đồng bộ chậm với iCloud.

Để cập nhật lên iOS 13.1.1, rất đơn giản người dùng chỉ cần vào Cài đặt (Settings) --> Cài đặt chung (General) --> Cập nhật phần mềm (Software Update).

Apple phát hành bản cập nhật iOS 13.1.1

Chế độ Dark Mode là một trong những tính năng hấp dẫn nhất thúc đẩy người dùng nâng cấp lên iOS 13

Dù gặp khá nhiều lỗi sau khi phát hành lần đầu vào ngày 20/9, iOS 13 đã đạt tỷ lệ nâng cấp rất cao.

Theo thống kê từ Mixpanel, sau một tuần phát hành, iOS 13 đã đạt tỷ lệ cập nhật lên tới 20% trên các thiết bị chạy iOS. Con số này cao hơn đôi chút so với iOS 12 cùng kỳ năm ngoái, khi phiên bản này đạt tỷ lệ cập nhật 19,14% sau một tuần phát hành.

Cho phép người dùng bật chế độ Dark Mode là một trong những tính năng hấp dẫn nhất thúc đẩy người dùng nâng cấp lên iOS 13. Ngoài ra, cập nhật tại Apple Music trên iOS 13 cho phép lời bài hát được đồng bộ hóa thời gian khiến việc nghe nhạc trở nên thú vị hơn với lời bài hát được căn chỉnh thời gian hoàn hảo cũng rất hút người dùng.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast