Chắc chắn iPhone SE sẽ có phiên bản hồng hớp hồn phái đẹp?

Chiếc iPhone SE là chủ đề bàn tán của giới công nghệ trong suốt tuần vừa qua. Mới đây, một số hình ảnh đã lộ diện cho thấy iPhone SE sẽ có biến thể màu hồng quyến rũ.

Chiếc iPhone tiếp theo của Apple được cho là sẽ được công bố tại một sự kiện ở California vào thứ hai tới với nhiều màu sắc - trong đó có màu hồng.

Patchworks, một công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại thông minh hôm nay công bố chiếc vỏ bọc cho chiếc iPhone SE sắp ra mắt của Apple. Công ty này cho biết những chiếc vỏ ốp lưng này cũng sẽ phù hợp với iPhone 5 và 5s trước đó bởi iPhone SE được thiết kế dựa trên thiết kế của iPhone 5s.

Một trong những tin đồn mới khác về chiếc điện thoại này đó là chiếc iPhone 4-inch của Apple sẽ có màu hồng - không phải là màu vàng hồng giống như iPhone 6s.

Tuy nhiên, một hình ảnh của chiếc điện thoại iPhone SE được Công ty truyền thông Beeep tiết lộ cho thấy chiếc iPhone này có thể có phiên bản hồng nhạt.

iPhone 6 màu hồng (dưới cùng), iPhone 5s (giữa) và iPhone SE (trên cùng).

iPhone 6 màu hồng (dưới cùng), iPhone 5s (giữa) và iPhone SE (trên cùng).

Video clip giới chiếc iPhone SE với phiên bản màu hồng: Thiết bị cầm tay này được giới thiệu tại gian hàng chợ đen ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Đây có thể là một chiếc iPhone nhái giả, và rất có thể nó chỉ phù hợp dự đoán của iPhone SE mà Apple sẽ giới thiệu trong sự kiện tuần tới.

Trong một tin đồn khác cho rằng iPhone có thể có các màu như iPhone 5c trước đó - nhưng sở hữu thiết kế nhôm thay vì nhựa như của iPhone 5C.

Những hình ảnh công ty Beeep công bố cũng củng cố thêm tin đồn cho rằng iPhone SE sẽ bắt chước thiết kế của iPhone 6s và 6s Plus, chứ không phải thiết kế dày, góc cạnh như của iPhone 5s.

Bên cạnh đó, iPhone SE được đồn đoán là sẽ được trang bị camera sau 12-megapixel, bộ vi xử lý A9, với 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ khác nhau 16GB hoặc 64GB.

Tại sự kiện giới thiệu iPhone SE, Apple dự kiến sẽ công bố một kế iPad Air 2 và có thể một số cập nhật phần mềm mới cũng như phụ kiện cho Apple Watch.

Theo Lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast