Facebook lại gặp sự cố, sập đồng loạt tại nhiều nơi trên thế giới

Nhiều người dùng than phiền trên Facebook cá nhân việc ứng dụng Messenger trên cả di động và desktop không thể sử dụng bình thường.

Facebook lại gặp sự cố, sập đồng loạt tại nhiều nơi trên thế giới

Nhiều người dùng cho biết Facebook báo lỗi khi họ chia sẻ các đường link.

Tối ngày 4/8, nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết họ không thể gửi hình ảnh qua ứng dụng Messenger trong khi ảnh trên Facebook cũng không thể load. Hình ảnh trên giao diện News Feed của họ chỉ hiện một màu trắng xóa.

Một số người dùng quản trị các Group, Fanpage cũng cho biết không thể nào post các bài viết mới, đưa các video lên hay chia sẻ các đường link. Khi chia sẻ bài viết mới thì họ nhận được thông báo lỗi từ Facebook.

Bên cạnh đó, Instagram của nhiều người cũng gặp sự cố.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 23h. Người dùng tại Mỹ, một số thị trường châu Âu cũng báo lỗi liên tục cùng thời điểm này.

Các chia sẻ của người dùng khắp thế giới cho biết họ không thể post được các status, comment trong những chia sẻ của bạn bè, người thân hay kết bạn với người mới. Số khác thì phản ánh họ không thể đăng tải hình ảnh, video trong các Group, Fanpage, không chạy được các quảng cáo…

Hiện Facebook vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về sự cố này.

Facebook lại gặp sự cố, sập đồng loạt tại nhiều nơi trên thế giới

Đã có hàng ngàn người dùng trên khắp thế giới từ 20 giờ hôm nay đã thông báo về lỗi của Facebook trên trang Downdetector.com.

Đầu tháng 7, cả 3 ứng dụng Messenger, Facebook, Instagram cũng gặp sự cố làm người dùng vô cùng bức xúc. Những lỗi mà người sử dụng Facebook gặp phải nhiều nhất là tự động bị log out, không thể đăng nhập được, không tải được thông tin trên News Feed và Faecbook bị sập đột ngột.

Đáng chú ý khi Facebook đã phải dùng đến cả tài khoản mạng xã hội của họ trên Twitter để đưa ra thông báo về sự cố này.

Facebook lại gặp sự cố, sập đồng loạt tại nhiều nơi trên thế giới
Theo Đời sống và Pháp luật

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast