iPad mới sẽ mỏng hơn, mạnh mẽ hơn

Dòng iPad cơ bản của Apple ​​sẽ được thiết kế lại với vỏ mỏng hơn, bộ vi xử lý mới, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

iPad mới sẽ mỏng hơn, mạnh mẽ hơn

Trong khi đó, nhiều thông tin cho biết, iPad Mini mới được cho là có thiết kế lại giống iPad Pro hơn.

Một báo cáo mới tuyên bố rằng Apple đang có kế hoạch cải tiến cả hai mẫu iPad và iPad Mini của mình trước cuối năm 2021. Phóng viên Mark Gurman của Bloomberg nói rằng cả hai mẫu sẽ có những thay đổi về khung máy và mặc dù ông không có thông tin chi tiết về ngày phát hành những sản phẩm này. Phóng viên Mark Gurman tin rằng, iPad mới sẽ hướng đến đối tượng là sinh viên.

“Bạn cũng có thể mong đợi một chiếc iPad Mini được tân trang lại với màn hình lớn hơn và viền mỏng hơn” - ông Mark Gurman chia sẻ trong một video tổng hợp của Bloomberg về các thiết bị Apple - “cũng như iPad thế hệ thứ 9 hướng đến sinh viên với kiểu dáng mỏng hơn và bộ xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn”.

iPad mới sẽ mỏng hơn, mạnh mẽ hơn

Số liệu từ nhiều công ty nghiên cứu thị trường cho biết, iPad là sản phẩm bán chạy nhất của Apple, nhưng người ta tin rằng hầu hết doanh số là từ các mẫu iPad Air và iPad Pro cao cấp hơn. iPad thông thường phù hợp với những người có túi tiền vừa tầm, vì thế, tốc độ xử lý của phiên bản này yếu hơn so với các bản cao cấp. Vì thế, việc nâng cấp, làm mới bản iPad thông thường là điều nên làm.

Trước đây, đã có dự đoán rằng iPad Mini mới của Apple sẽ thu nhỏ cả viền xung quanh màn hình và bỏ nút Home truyền thống.

Nhiều thông tin cho biết, iPad và iPad Mini mới sẽ được giới thiệu cùng thời điểm với iPhone 13 , Apple Watch Series 7, AirPods 3 và MacBook Pro 2021.

iPad mới sẽ mỏng hơn, mạnh mẽ hơn

Hình ảnh được cho là của iPhone 13.

Dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 tới sẽ có bốn kích thước màn hình giống như iPhone 12 với thiết kế khung máy tương tự. Tuy nhiên, kích thước của notch Face ID sẽ được giảm xuống và mô-đun camera phía sau sẽ được mở rộng để hỗ trợ các ống kính mới chất lượng cao hơn.

Apple Watch Series 7 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể về màu sắc, thiết kế, các tính năng theo dõi sức khỏe. Apple đang thử nghiệm màu sắc và Series 7 có thể có nhiều màu sắc khác nhau, giống như iMac 24 inch. Ông Mark Gurman nhận định: “Đây sẽ là những chiếc đồng hồ được thiết kế lại với màn hình phẳng hơn và bộ vi xử lý nhanh hơn”.

iPad mới sẽ mỏng hơn, mạnh mẽ hơn

Apple Watch Series 7 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể.

Trong khi đó, AirPods 3 sẽ sở hữu hình dáng giống chiếc AirPod ban đầu với thân ngắn và một cảm biến, micro ở mặt trước, được cho là hỗ trợ Apple Music Lossless Audio.

Thông tin trên một số website công nghệ cho biết, MacBook Pro 2021 sẽ có thiết kế mới với phần cạnh phẳng, cứng cáp hơn. Apple được cho là sẽ giới thiệu 2 tùy chọn kích thước màn hình bao gồm 14 inch và 16 inch.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast