iPhone 14 đang trong quá trình sản xuất thử nghiệm

Apple đang trong quá trình lắp ráp những chiếc iPhone phiên bản thử nghiệm trước khi sản xuất hàng loạt để kinh doanh thương mại.

Thông thường, Apple sẽ làm iPhone “nháp” vào cuối tháng 2, tức là trước khi ra mắt chính thức từ 7 đến 8 tháng.

iPhone 14 đang trong quá trình sản xuất thử nghiệm

Theo báo cáo, Foxconn sẽ sản xuất các mẫu iPhone cao cấp như iPhone 14 Pro/Pro max; trong khi Luxshare, một nhà cung cấp khác của Apple, sẽ sản xuất hai mẫu cấp thấp hơn.

Tuy nhiên, có tin đồn Luxshare vẫn chưa nhận được đơn đặt hàng sản xuất sản phẩm mới từ Apple. Rất có thể lần này, công ty chỉ tham gia sản xuất iPhone 14 .

iPhone 14‌ và iPhone 14 Pro‌ dự kiến ​​sẽ thiết kế lại đáng kể, mang nét hoài cổ từ iPhone 4 và ‌iPhone‌ 5. Theo hình ảnh render của iPhone 14 Pro‌ Max được chia sẻ bởi Jon Prosser cho thấy một khung máy tổng thể dày hơn và camera được chìm xuống.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất được lan truyền là ‌ iPhone 14‌ sẽ bỏ phần tai thỏ . Bên cạnh đó, còn có nhiều tin đồn rằng Apple sẽ ra mắt một lỗ đục và hình viên thuốc ở trên cùng màn hình chứa camera trước và hệ thống camera TrueDepth cho Face ID.

Thế hệ ‌iPhone 14‌ dự kiến ​ bao gồm 4 phiên bản: iPhone 14, 14 Pro, 14 Pro Max và 14 Max . Trong đó, 2 mẫu đầu tiên có kích thước màn hình 6.1 inch và 6.7 inch cho 2 mẫu còn lại. Bên cạnh thiết kế mới, ‌iPhone 14‌ ​​có thể bao gồm một loạt nâng cấp về máy ảnh, chẳng hạn như camera góc rộng 48MP.

iPhone 14 đang trong quá trình sản xuất thử nghiệm
Theo ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast