iPhone 2019 có thể kèm theo sạc USB-C và cáp Lightning

Dù quá muộn màng nhưng sự thay đổi trên iPhone 2019 sẽ giúp người dùng hưởng lợi không nhỏ về tiền bạc cũng như sự tiện dụng.

iPhone 2019 có thể kèm theo sạc USB-C và cáp Lightning

Theo báo cáo của Mac Otakara, thế hệ iPhone 2019 sẽ sở hữu cục sạc USB-C 18W kết hợp với dây cáp Lightning to USB-C như là một phần trong phụ kiện. Đây là lần thứ 2 mà Mac Otakara đưa ra dự đoán này, khi trước đó trong lần đầu tiên nó đã không xảy ra khi mà Apple ra mắt iPhone XS, XS Max và XR.

iPhone 2019 có thể kèm theo sạc USB-C và cáp Lightning

Cục sạc USB-C 18W, điều mà người dùng iPhone đã chờ đợi từ quá lâu

Tuy nhiên, lần này, người dùng có lý do để đặt niềm tin vào Mac Otakara. Sau khi iPhone XS, XS Max và XR tỏ ra khá mờ nhạt thì Apple cần phải có những cải tiến, nâng cấp mạnh trên iPhone 2019. Và cục sạc USB-C 18W cùng dây cáp Lightning to USB-C được đánh giá là một trong những nâng cấp cần phải có để thúc đẩy người dùng chi tiền cho iPhone 2019.

Thời gian qua, người dùng đã chán "không buồn nói" với cục sạc với công suất nhỏ xíu 5W mà Apple trang bị cho các mẫu iPhone. Bất kể việc từ iPhone 8 trở đi đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Và với những ai muốn sở hữu cục sạc USB-C 18W cùng dây cáp Lightning to USB-C phải chi đến 48 USD, một số tiền không hề nhỏ.

Tuy nhiên với iPhone 2019, người dùng sẽ không phải chi ra số tiền này.

Bên cạnh đó, nếu dự đoán của Mac Otakara trở thành hiện thực, người dùng sẽ không cần phải chi tiền mua dây cáp để kết nối chiếc iPhone với mẫu các mẫu MacBook mới. Điều mà không ít người dùng cảm thấy cực kỳ vô lý khi họ phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu những chiếc iPhone.

iPhone 2019 có thể kèm theo sạc USB-C và cáp Lightning

Mac Otakara cũng dự đoán bản nâng cấp của iPhone XS và XS Max sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau

Ngoài cục sạc USB-C 18W cùng dây cáp Lightning to USB-C, Mac Otakara cũng lặp lại một số dự đoán được nhiều nhà phân tích đưa ra trước đó. Mac Otakara khẳng định, bản nâng cấp của iPhone XS và XS Max sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau. Trong khi bản nâng cấp của iPhone XR sẽ là một cụm camera kép

Cả 3 thiết bị này cũng sẽ được tích hợp tính năng sạc không dây cũng như sạc ngược cho các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây Qi.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast