iPhone 8 Plus bất ngờ phát nổ tại Đài Loan

Ra mắt cách đây không lâu, iPhone 8 Plus của Apple đã gặp phải tình trạng phát nổ khi đang sạc pin. Đây cũng không phải lần đầu iPhone phát nổ khi sạc.

Theo các phương tiện truyền thông của Đài Loan, chiếc iPhone 8 Plus của phụ nữ tên Wu, sống tại thành phố Đài Trung, bất ngờ phát nổ trong lúc sạc.

iphone 8 plus bat ngo phat no tai dai loan

iPhone 8 Plus phát nổ nhưng chưa có thiệt hại đáng kể. Ảnh: GizmoChina

Cụ thể, vào ngày 23/9, nạn nhân đã mua iPhone 8 Plus 64 GB bản Gold. Điện thoại hoạt động tốt cho đến buổi chiều thứ ba tuần này, khi còn lại 70% pin, cô Wu đã sạc bằng bộ sạc kèm theo của máy, nó bất ngờ phát nổ.

Theo GizmoChina, chỉ sau 3 phút cắm sạc, chiếc điện thoại phát nổ. Tác động của vụ nổ đã làm màn hình tách ra khỏi phần thân máy. Thiết bị đã được đưa về nhà máy sản xuất để kiểm tra.

iphone 8 plus bat ngo phat no tai dai loan

Màn hình bị bung ra khỏi thân máy. Ảnh: GizmoChina

Bên cạnh đó, người phụ nữ này đã sử dụng sản phẩm của Apple từ iPhone 4 và cô chưa bao giờ gặp phải tình huống như vậy.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là cặp đôi smartphone mới nhất của Apple, đã được bán vào ngày 22/9 vừa qua. Tuy nhiên, thiết bị đã gặp lỗi xuất hiện tiếng ồn khi gọi điện. Apple thông báo sẽ sớm phát hành phần mềm để sửa chữa.

Ngoài ra, đây cũng không phải là lần đầu tiên iPhone phát nổ. Các năm vừa qua, nhiều vụ iPhone phát nổ được ghi nhận trên toàn cầu với nhiều nguyên nhân khác nhau.

Hiện Apple vẫn chưa có bình luận nào về vụ việc này.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast