LG trình diễn TV biến thẳng thành cong trong một nốt nhạc

Đây là sản phẩm cho những ai đang phân vân giữa TV màn hình phẳng và màn hình cong.

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2020, LG Display đã trình diễn mẫu TV OLED với khả năng uốn cong chỉ với một nút bấm. Người dùng có thể chuyển giữa 2 tư thế phẳng và cong chỉ trong 5 giây.

LG trình diễn TV biến thẳng thành cong trong một nốt nhạc

Mẫu TV của LG Display có thể chuyển tư thế từ phẳng sang cong. Ảnh: PCMag.

Tùy vào sở thích mà người dùng sẽ lựa chọn tư thế cho phù hợp. Ở chế độ cong, TV sẽ cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn, hình ảnh có chiều sâu để xem một mình, trong khi chế độ phẳng mang đến góc nhìn rộng phù hợp khi xem nhiều người.

Theo PCMag, chiếc TV này có kích thước 65 inch, sử dụng tấm nền OLED uốn dẻo với độ phân giải 4K. Nhà sản xuất cho biết mẫu TV này có thể uốn cong khoảng 35.000 lần.

Ngoài TV bẻ thẳng thành cong, LG Display còn trình diễn mẫu TV cuộn lại như màn chiếu phim cũng sử dụng công nghệ màn OLED uốn dẻo. Thiết kế TV cuộn tròn giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng.

LG trình diễn TV biến thẳng thành cong trong một nốt nhạc

TV cuộn tròn dạng màn chiếu của LG Display. Ảnh: PCMag.

Cả 2 sản phẩm chỉ là nguyên mẫu, chưa có thời điểm lên kệ. Việc chúng có bán ra hay không phụ thuộc vào nhà cung cấp LG Display. Lưu ý rằng LG Display hoạt động độc lập với LG Electronics, không trực tiếp sản xuất sản phẩm mà chỉ cung ứng màn hình cho các nhà sản xuất để trang bị cho TV, laptop hoặc điện thoại của họ.

Cũng tại CES 2020, LG Electronics đã giới thiệu chiếc TV cuộn thuộc dòng Singature OLED R, dự kiến bán ra trong quý II hoặc quý III/2020 với giá 60.000 USD.

LG trình diễn TV biến thẳng thành cong trong một nốt nhạc

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast