Người dùng mong đợi tính năng gì trên iPhone 13?

Theo một cuộc khảo sát mới được SellCell thực hiện, màn hình có độ quét 120Hz siêu nét là tính năng mới được mong đợi nhất trên iPhone 13.

Người dùng mong đợi tính năng gì trên iPhone 13?

Kết quả cuộc khảo sát của SellCell cho biết, có tới 44% người dùng iPhone có ý định nâng cấp lên, trong số này 38,2% có ý định mua iPhone 13 màn hình 6,1 inch, 30,8% người dùng có ý định mua iPhone 13 Pro Max 6,7 inch và 24% có ý định mua iPhone 13 Pro 6,1 inch.

Đáng chú ý là chỉ có 7% số người được hỏi quan tâm đến iPhone 13 mini. Apple dự kiến ​​sẽ ngừng cung cấp mẫu máy tính bảng mini 5,4 inch vào năm sau do doanh số bán hàng kém.

Theo 22% số người tham gia khảo sát, tính năng được đồn đại mà khách hàng thích thú nhất trong dòng sản phẩm iPhone 13 là màn hình tốc độ làm mới cao, đạt tần số quét 120Hz. 18,2% người được hỏi hy vọng về Touch ID dưới màn hình. Tuy nhiên, những người này có thể thất vọng vì tính năng dự kiến ​​sẽ không xuất hiện trên các mẫu iPhone mới cho đến năm 2023. 16% mong đợi màn hình luôn hiển thị trong khi 10,9% vui mừng về viễn cảnh thiết kế “tai thỏ” trên màn hình được thu nhỏ lại.

Người dùng mong đợi tính năng gì trên iPhone 13?

Các câu trả lời cũng chỉ ra rằng khách hàng ít hào hứng nhất với các tùy chọn màu sắc mới, bộ xử lý nhanh hơn, sạc không dây và kết nối Wi-Fi 6E. Chưa tới 5% người tham gia khảo sát tỏ ra quan tâm đến các tính năng này.

Apple Watch Series 7 và AirPods không nhận được nhiều sự quan tâm

Một số sản phẩm sắp ra mắt khác của Apple, chẳng hạn như Apple Watch Series 7 và AirPods thế hệ thứ ba cũng không thu hút được nhiều sự quan tâm từ những người tham gia khảo sát. 72,7% người được hỏi nói rằng họ không quan tâm đến việc mua Apple Watch Series 7 và 87,1% người được hỏi nói rằng họ có ý định mua AirPods thế hệ thứ ba.

Người dùng mong đợi tính năng gì trên iPhone 13?

So với mức độ quan tâm cao đến việc nâng cấp lên iPhone 13, Apple Watch Series 7 và AirPods thế hệ thứ ba dường như ít thu hút khách hàng tiềm năng hơn. Theo nhiều thông tin trên các website công nghệ, dòng sản phẩm iPhone 13 cùng Apple Watch Series 7 và AirPodsvới sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 tới.

Kết quả khảo sát của SellCell dựa trên phản hồi từ hơn 3.000 chủ sở hữu iPhone từ 18 tuổi trở lên, sinh sống tại Mỹ trong khoảng thời gian từ ngày 28/7 đến ngày 6/8.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast