Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ

Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí và tối ưu hiệu quả công việc.

Loa thông minh tăng tương tác, playstation giúp trận game thêm thú vị hay chiếc TV nhỏ gọn với màn hình cảm ứng có thể di chuyển khắp nơi… là những thiết bị góp phần nhận diện căn nhà của tín đồ công nghệ “chính hiệu” - tech savvy.

Loa thông minh

Công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị dần được nâng cấp phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng, đồng thời đảm bảo yếu tố tiện lợi. Từ thiết kế cồng kềnh, khó di chuyển và phải kết nối phức tạp, chiếc loa dần trở nên nhỏ gọn hơn. Thay vì chỉ yên vị ở nhà, thiết bị này theo người dùng đến nơi làm việc, gặp gỡ bạn bè hay chuyến đi chơi xa.

Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ

Loa thông minh trở thành một phần không thể thiếu trong xu hướng xây dựng smarthome. Ảnh : Digital Trends

Ngoài thiết kế, thiết bị này cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật, thời gian sạc nhanh và sử dụng lâu, dải âm hay, không bị rè hay méo dù ở âm lượng cao nhất... Chỉ cần smartphone có Bluetooth để kết nối, người dùng có thể bước vào thế giới âm thanh sống động.

Thậm chí, thiết bị này còn có thể trở thành phụ kiện trang trí cho ngôi nhà bởi hình dáng và hiệu ứng bắt mắt. Thiết kế nút bấm được nghiên cứu, cải tiến từng ngày để tạo trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Trong xu hướng smarthome, những chiếc loa thông minh còn tích hợp trợ lý ảo có khả năng tương tác với người dùng thông qua giọng nói. Máy có thể phát nhạc trực tiếp từ thiết bị khác hoặc kết nối với dịch vụ nhạc trực tuyến; cảm biến radar xác định vị trí của con người. Trong tương lai, thiết bị này được kỳ vọng trở thành “trái tim” của smarthome, đóng vai trò điều khiển thiết bị khác, bên cạnh smartphone. Trải nghiệm của người dùng nhờ đó ngày một nâng cao, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh

Bắt nhịp xu xu hướng tiện lợi và đảm bảo sức khoẻ, tín đồ công nghệ không thể bỏ qua “thành viên” tủ chăm sóc quần áo thông minh. Đây là “trợ thủ” đắc lực của nhiều gia đình trong việc chăm sóc trang phục cao cấp, thay vì phải mất thời gian di chyển đến tiệm giặt khô như thông thường. Dù tích hợp chức năng giặt khô, hấp, sấy song thiết bị không có hình dáng của máy giặt mà được thiết kế như tủ quần áo.

Nhờ thiết kế này, quần áo giữ được độ phẳng phiu, không bị nhàu và hạn chế ảnh hưởng đến chất liệu, đường may hay chi tiết trang trí. Đặc biệt, tủ chăm sóc quần áo thông minh làm sạch bằng hơi nước kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và không cần dùng hóa chất tẩy rửa. Do đó, cả trang phục lẫn làn da người mặc được bảo vệ tốt hơn.

Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ

Tủ chăm sóc quần áo thông minh tích hợp nhiều công nghệ làm sạch không cần chất tẩy rửa

Một trong những công nghệ có thể kể đến được tích hợp trong tủ chăm sóc quần áo thông minh là TrueSteam. Hơi nước làm nóng 100 độ C được bơm từ trên xuống làm mềm sợi vải, tránh nhăn đồng thời vệ sinh hiệu quả. Công nghệ này kết hợp khay đựng giấy thơm trong tủ, góp phần giảm mùi mốc ẩm hay mồ hôi từ quần áo.

Một số thiết bị có chức năng làm giảm virus hay hút ẩm không gian phòng nếu người dùng mở hé cửa ở góc 45 độ. Trong bối cảnh dịch bệnh hạn chế ra ngoài, vấn đề sức khỏe được ưu tiên hàng đầu, tủ chăm sóc quần áo thông minh ngày càng được lòng người dùng, nhất là tín đồ công nghệ thường xuyên cập nhật thiết bị hiện đại phục vụ cuộc sống tiện lợi, an toàn.

Máy chơi game Playstation

Giải trí là một phần không thể thiếu giúp cân bằng cuộc sống và công việc, tái tạo năng lượng mỗi ngày. Trong đó, hình thức giải trí được lựa chọn nhiều là chơi game. Trước nhu cầu của người dùng, loạt tựa game hấp dẫn từ cổ trang nhập vai đến mô phỏng thế giới tương lai ra đời. Song song đó, thiết bị chơi game cũng được đầu tư để chiều lòng các tín đồ công nghệ.

Ở mỗi thế hệ sau, hãng sản xuất lại không ngừng làm mới thiết bị chơi game cả về ngoại hình lẫn tính năng. Đơn cử, bảng điều khiển sử dụng CPU mạnh mẽ, hỗ trợ chơi game 4K kết hợp công nghệ dò tia góp phần giành lợi thế cho người chơi, tiến đến làm chủ thế cuộc. Cùng với đó, âm thanh 3D đưa người chơi vào trận chiến thật sự, cảm nhận khí thế từ đối thủ.

Bộ nhớ đọc và ghi nhanh của chiếc Playstation đời mới góp phần tiết kiệm thời gian tải trò chơi. Thiết bị chơi game hiện đại cũng hạn chế rung khi thực hiện nhiệm vụ, cho trải nghiệm mượt mà và tập trung. Để “chiều lòng” người dùng, các hãng đưa thực tế ảo lên bảng điều khiển, đồng thời trang bị loạt phụ kiện đi kèm như vô lăng, điều khiển phương tiện từ xa, tai nghe, ổ cứng…

Thiết bị giải trí cá nhân cảm ứng không dây

Loa, tai nghe không dây đã quá quen thuộc cả với những người không phải tín đồ công nghệ. Thế nên, nhiều tech-savvy tạo khác biệt bằng cách “tậu” thiết bị giải trí cá nhân cảm ứng không dây.

Việc di chuyển linh hoạt bất kỳ lúc nào mong muốn dường như chỉ gợi liên tưởng đến máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Thế nhưng, LG đã thay đổi suy nghĩ đó, mang đến trải nghiệm khác biệt với thiết bị giải trí cá nhân StanbyME.

Điểm tạo ấn tượng đầu tiên là thiết kế như chiếc quạt đứng của thiết bị. Với bánh xe ở chân đế, người dùng có thể di chuyển từ phòng ngủ ra phòng khách hoặc bất kỳ đâu trong nhà chỉ trong vài phút. Thiết bị giải trí cá nhân này dùng pin nên hạn chế dây điện rườm rà, không cần chọn nơi có ổ cắm vẫn có thể sử dụng.

Đặc biệt, thiết bị giải quyết hạn chế về kích thước màn hình không đủ lớn và vị trí đặt giới hạn của laptop hay máy tính bằng màn hình 27 inch được thiết kế cảm ứng. Song song đó, thiết bị có thể xoay ngang - dọc theo sở thích mà không cần mất thời gian chọn một điểm tựa vững chãi. Máy kết nối Wi-Fi, trang bị cổng USB… mở rộng nội dung xem cho người dùng.

LG StanbyME cũng không chiếm nhiều diện tích nhờ hình dáng nhỏ gọn, đảm bảo độ thoáng rộng cho ngôi nhà. Nhờ thiết kế độc đáo này, thiết bị giải trí cá nhân này nhận 3 giải thưởng thiết kế của IDEA, Reddot và IF.

Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ

Thiết bị cá nhân hóa trải nghiệm, phục vụ đa dạng nhu cầu

Mẫu thiết bị giải trí cá nhân mới của LG thu hút sự quan tâm từ tín đồ công nghệ ngay khi vừa ra mắt tại Hàn Quốc. Thiết bị làm từ vật liệu cao cấp hướng đến mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đáp ứng đa dạng nhu cầu như xem phim ở phòng khách, phòng ngủ, xem clip nấu ăn trong gian bếp, tham gia khóa học online hay luyện tập ngoài ban công...

Những trang bị trên giúp “tân binh” nhà LG hoàn thành khá tốt nhiệm vụ cá nhân hóa trải nghiệm cho người dùng. Sau sức hút tạo ra tại Hàn Quốc, thiết bị này hứa hẹn được tín đồ công nghệ nhiều nơi trên thế giới quan tâm và “săn đón” thời gian tới.

Nhằm gợi ý cho bạn đọc cách mua sắm đồ công nghệ và trang trí nhà cửa dịp Tết Nhâm Dần, Zing News và LG đồng hành thực hiện tuyến nội dung “Phong cách sống hiện đại”.

LG StanbyME có thiết kế ấn tượng, dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe ẩn dưới chân, được tích hợp pin đến 3 giờ hoạt động và màn hình cảm ứng 27 inch. Thiết bị có thể xoay đa chiều, kể cả góc nghiêng.

Thiết bị giải trí cá nhân đa nhiệm LG StanbyME chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng đặt trước. Chương trình đặt trước diễn ra từ 18-31/12. Độc giả đặt mua tại đây.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast