Nokia 9 sẽ có giá bán ngang ngửa iPhone X

Hầu bao của người dùng đang ngày càng trở nên hao hụt khi giá bán những mẫu smartphone flagship chỉ tăng chứ không có dấu hiệu giảm.

Sau Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco, HMD Global dường như sẽ tiếp tục tham vọng cạnh tranh sòng phẳng trong phân khúc smartphone flagship, nơi mà Apple và Samsung đang không có đối thủ. Và Nokia 9 được xem là quân át chủ bài mới của HMD Global.

Nokia 9 sẽ có giá bán ngang ngửa iPhone X

Một bản concept thiết kế của Nokia 9

Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh chiếc Nokia 9, song mới đây một thông tin gây sốc liên quan đến thiết bị này đã được phát đi. Theo dự đoán, Nokia 9 sẽ có giá bán ngang ngửa iPhone X với giá bán khởi điểm 990 USD.

Những chiếc smartphone được bán với giá 1.000 USD đã không còn phải là chuyện lạ trong thời gian gần đây, khi các hãng liên tục "thổi" giá những mẫu smartphone flagship của mình. Nhưng một chiếc smartphone Nokia được bán với giá gần 1.000 USD có thể khiến rất nhiều người ngạc nhiên.

Nokia 9 sẽ có giá bán ngang ngửa iPhone X

HMD Global sẽ làm thế nào với Nokia 9 để có thể thuyết phục người dùng?

Bởi thương hiệu Nokia chưa thể "lóng lánh" được như Apple hay Samsung trong phân khúc cao cấp. Câu hỏi đặt ra là HMD Global sẽ làm thế nào với Nokia 9 để có thể thuyết phục người dùng?

Theo dự đoán, Nokia 9 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm mới nhất, RAM 6GB hoặc 8GB. Không dừng lại, camera trên thiết bị này được dự đoán sẽ bao gồm ít nhất 5 cảm biến.

Tuy nhiên, nếu chỉ với những điều này, Nokia 9 khó có thể thuyết phục được khách hàng. HMD Global sẽ cần phải giải quyết được vấn đề này.

Theo vtv.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast