Top 5 phụ kiện đáng trang bị cho smartphone

Bạn muốn quay video hay chụp ảnh như trong quảng cáo của Apple và Samsung bằng smartphone của mình? Ống kính Fisheye, góc rộng, toàn cảnh, thiết bị ổn định... sẽ giúp bạn có thể cho bạn những bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp.

top 5 phu kien dang trang bi cho smartphone

Bộ ống kính AMIR (3 trong 1). Bộ 3 ống kính AMIR tương thích với hầu hết các mô hình điện thoại thông minh. Kit này gồm một ống kính siêu rộng (góc 140° và với độ phóng đại 0.4X), ống kính mắt cá 180° và ống kính macro với độ phóng đại 10X. Giá : chưa đến 15 euro.

top 5 phu kien dang trang bi cho smartphone

Bộ ống kính MPOW (3 trong 1). Bộ MPOW gồm 3 loại ống kính tương thích với hầu hết các mô hình điện thoại thông minh : ống kính Fisheye góc 175°-180° với độ phóng đại 0.33X, ống kính góc rộng (góc 130°, với độ phóng 0.67X) và ống kính macro với độ phóng đại 10X. Giá : chưa đến 10 euro.

top 5 phu kien dang trang bi cho smartphone

Bộ ống kính Hizek (5 trong 1). Bộ 5 ống kính này có thể tương thích với một số lượng lớn điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Kit gồm ống kính tele với độ khuếch đại 9X, ống kính góc rộng với độ phóng đại 0.63X, ống kính siêu rộng với độ phóng đại 0.4X, ống kính mắt cá góc 180° với độ phóng đại 0.28X và ống kính macro với độ phóng đại 0.63X. Giá : khoảng 20 euro.

top 5 phu kien dang trang bi cho smartphone

Thiết bị ổn định DJI Osmo Mobile 2. DJI Osmo Mobile 2 là thiết bị ổn định 3 trục tương thích với điện thoại thông minh lên đến 5,5 inch. Thiết bị này tích hợp một cổng USB để sạc, nặng 460 gr, hoạt động khoảng 15 giờ và một ứng dụng di động để cài đặt thiết bị. Bộ ổn định cũng cung cấp một số tính năng như ActiveTrack, Time Laps và Slow Motion. Giá : khoảng 150 euro.

top 5 phu kien dang trang bi cho smartphone

Thiết bị ổn định Feiyu Vimble 2. Feiyu Vimble 2 trang bị tay cầm 3 trục với một cổng USB để có thể sạc điện thoại thông minh trong khi sử dụng. Thiết bị tương thích với điện thoại thông minh rộng từ 57 đến 84 mm. Nhờ ứng dụng di động đi kèm, bạn có thể sử dụng các tính năng khác nhau như chỉnh sửa video hoặc theo dõi đối tượng và dựng video. Thiết bị nặng 428 gr, hoạt động khoảng 5 giờ và cung cấp các tính năng như Time Laps và chụp toàn cảnh. Giá : khoảng 110 euro.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast