Carlsberg và câu chuyện nâng cao trải nghiệm người dùng

(Baohatinh.vn) - Kể từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, tập đoàn Carlsberg Đan Mạch vẫn không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng.

Triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg

Từ những ngày niên thiếu theo cha làm việc tại xưởng bia của gia đình, J.C. Jacobsen – cha đẻ, nhà sáng lập Carlsberg đã luôn đam mê theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật ủ bia.

Ông từng chia sẻ rằng “Tôi muốn phát triển nghệ thuật làm bia lên đến độ hoàn hảo nhất có thể”. J.C. Jacobsen đề cao sự chỉn chu của người làm nghề, dùng cái tâm làm đòn bẩy nâng tầm chất lượng cho từng sản phẩm.

Carlsberg và câu chuyện nâng cao trải nghiệm người dùng
Carlsberg và câu chuyện nâng cao trải nghiệm người dùng

Cái tâm của J.C. Jacobsen đã được hun đúc trở thành triết lý theo đuổi sự hoàn hảo - kim chỉ nam để Carlsberg không ngừng cải tiến, tạo ra các dòng sản phẩm mới

Triết lý của nhà sáng lập đã trở thành phương châm cho Carlsberg liên tục cải tiến, hướng đến mục tiêu tạo nên những dòng bia ngày một hoàn hảo hơn.

Các sản phẩm đa dạng và được đón nhận toàn cầu đã và đang là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của tập đoàn trong việc trở thành đơn vị tiên phong vềchất lượng, kỹ thuật và cả nghệ thuật trong việc sản xuất bia trên toàn cầu.

Nỗ lực cải tiến sản phẩm nhằm nâng tầm trải nghiệm người dùng

Trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo, tại Việt Nam, Carlsberg luôn không ngừng nghiên cứu để cải tiến và phát triển danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng hơn, giúp mang đến những trải nghiệm bia phong phú hơn cho người sử dụng. Các thương hiệu của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm độc đáo.

Đặc biệt là Huda – thương hiệu bia đậm tình miền Trung. Được tạo nên từ những nguyên liệu chất lượng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Đan Mạch, các sản phẩm của thương hiệu Huda chính là sự kết hợp hài hoà giữa chất lượng quốc tế và tinh thần Việt.

Carlsberg và câu chuyện nâng cao trải nghiệm người dùng

Thương hiệu Huda đã đồng hành, gắn bó cùng với người dân miền Trung trong nhiều năm qua

Trên hành trình nâng tầm trải nghiệm người dùng, Huda còn góp phần cùng người dân lan toả tình yêu và niềm tự hào quê hương qua bộ lon “Huda yêu miền Trung” phiên bản giới hạn mới được ra mắt trong tháng 5/2019 vừa qua. Bằng những đường nét thiết kế tinh tế, bộ lon đã truyền tải trọn vẹn nét đẹp hài hoà của 8 danh thắng trải dọc 8 tỉnh thành trên mảnh đất đậm nghĩa tình.

Khắc hoạ sáng tạo các danh thắng trên nền xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, thương hiệu bia “đậm tình” mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam trên hành trình tìm về những giá trị văn hoá và bản sắc dân tộc. Cũng nhờ thiết kế mới này, nét đẹp miền Trung hiện lên vừa truyền thống, vừa hiện đại qua lăng kính tò mò và mong muốn khám phá của du khách trong và ngoài nước.

Carlsberg và câu chuyện nâng cao trải nghiệm người dùng

Thắng cảnh miền Trung được thể hiện qua thiết kế đầy tinh tế trên bộ lon “Huda yêu miền Trung” phiên bản giới hạn

Không chỉ dừng lại ở việc chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm bia mà Tập đoàn Carlsberg còn đã và đang tiến xa hơn trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo bằng những giá trị tinh thần lan toả tại Việt Nam. Là thương hiệu gắn bó cùng miền Trung gần 30 năm, Huda luôn hỗ trợ và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - xã hội, hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa cho người dân nơi đây. Trong đó, phải kể đến chặng đường gần 2 thập kỷ lưu giữ và bảo tồn nét đẹp miền Trung cùng Festival Huế với tư cách là nhà tài trợ kim cương từ năm đầu tiên của sự kiện.

Bên cạnh đó, Huda cũng là đơn vị tổ chức 4 năm liên tiếp của Huda Central’s Top Talent – một trong những sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung, góp phần phát hiện, đào tạo nhiều tài năng trẻ trong khu vực. Lấy mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường, Carlsberg và thương hiệu Huda còn thực hiện các hoạt động thiết thực như chiến dịch làm sạch biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) năm 2019 với 700kg rác thải được thu hồi vì miền Trung tươi đẹp hơn.

Đặt chân tới Việt Nam từ năm 1993, những giá trị tốt đẹp và tự hào mà Carlsberg mang đến sẽ luôn là dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người dân mảnh đất đậm tình, hướng đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast