Co.opmart tiêu thụ sản phẩm Hà Tĩnh đạt hơn 4 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Trong 7 tháng, doanh thu bán lẻ của siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh đạt gần 140 tỷ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ, đạt 60% kế hoạch năm 2018.

Co.opmart tiêu thụ sản phẩm Hà Tĩnh đạt hơn 4 tỷ đồng

7 tháng đầu năm, sản phẩm hàng hóa của địa phương Hà Tĩnh sản xuất (chủ yếu là nông sản, thực phẩm, rau củ quả…) tiêu thụ tại Co.opmart Hà Tĩnh đạt hơn 4 tỷ đồng.

Với phong cách kinh doanh văn minh, hiện đại, hàng hóa phong phú, đa dạng, siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh tiếp tục nằm top đầu về quy mô, doanh số bán lẻ trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, Co.opmart Hà Tĩnh đang kinh doanh 12.000 mặt hàng đảm bảo chất lượng, trong đó có 9 nhóm hàng bình ổn giá, được các cơ quan quản lý nhà nước và người tiêu dùng đánh giá cao.

Đặc biệt, trên hệ thống Co.opmart, hàng Việt Nam hiện chiếm 95% các mặt hàng. Hàng Việt luôn được ưu tiên trưng bày ở những vị trí bắt mắt, thuận lợi để kích thích người tiêu dùng.

Co.opmart tiêu thụ sản phẩm Hà Tĩnh đạt hơn 4 tỷ đồng

Sản phẩm kẹo cu đơ Phong Nga (Hà Tĩnh) được bán tại Co.opmart Hà Tĩnh

Ngoài hàng Việt Nam nói chung, Co.opmart Hà Tĩnh đã, đang tiêu thụ nhiều sản phẩm của địa phương.

7 tháng đầu năm, sản phẩm hàng hóa của địa phương sản xuất (chủ yếu là nông sản, thực phẩm, rau củ quả…) tiêu thụ tại Co.opmart Hà Tĩnh đạt hơn 4 tỷ đồng. Các mặt hàng được tiêu thụ nhiều như như: Kẹo cu đơ Phong Nga; gà, vịt, trứng gia cầm của HTX Khởi Nghiệp (Thạch Đài); trái cây của cơ sở Tuyết Hùng (TP Hà Tĩnh); thịt lợn, thịt bò của cơ sở Võ Nhận Thức (Thạch Hà) và một số cơ sở trồng rau...

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast