Crytal Bay "bắt tay Bảo hiểm Bảo Việt tăng quyền lợi cho khách hàng

(Baohatinh.vn) - Ngày 6/12/2018, Tập đoàn Crystal Bay và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của hai bên.

Crytal Bay bắt tay Bảo hiểm Bảo Việt tăng quyền lợi cho khách hàng

Theo đó, Tập đoàn Crystal Bay, đơn vị phát hành thẻ du lịch Crystal Holidays sẽ hợp tác cùng Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe miễn phí cho tất cả các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays trong suốt thời hạn sở hữu thẻ từ 25 - 50 năm.

Với quyền lợi vượt trội này, các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays được thụ hưởng các chính sách chăm sóc y tế và sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu là đối tác của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ngay cả khi không đi du lịch.

Ví dụ chủ sở hữu thẻ Hoa Hồng với mức chi phí 96 - 480 triệu đồng, được sở hữu kỳ nghỉ trong 50 năm, đồng thời được miễn phí gói bảo hiểm sức khoẻ trong nước trị giá 7,5 tỷ đồng, tổng chi phí y tế tới 3 tỷ đồng, chi phí điều trị nội trú trị giá 5 tỷ đồng.

Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài, chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Holidays được chi trả 100% chi phí y tế, dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và được bảo hiểm tất cả các chuyến du lịch nước ngoài ngay cả khi đi du lịch không sử dụng quyền lợi thẻ Crystal Holidays.

Crytal Bay bắt tay Bảo hiểm Bảo Việt tăng quyền lợi cho khách hàng

Một trong những điểm lưu trú của Tập đoàn Crystal Bay

Với những khách hàng của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi từ Tập đoàn Crystal Bay như: giảm giá, gia tăng thêm quyền lợi khi sở hữu thẻ du lịch Crystal Holidays… Riêng các khách hàng VIP của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được tặng thẻ du lịch Crystal Holidays để có thêm cơ hội đi du lịch, chăm sóc đời sống tinh thần, cảm xúc cho mình và người thân.

Thẻ du lịch Crystal Holidays bao gồm 5 loại: Hoa Cúc, Hoa Ly, Hoa Lan, Hoa Hồng, Hoa Sen với thời gian sở hữu kỳ nghỉ lâu dài, linh hoạt và các mức bảo hiểm tương ứng cùng rất nhiều quyền lợi miễn phí khác. Đây còn là một kênh đầu tư sinh lời với những tính năng thông minh của thẻ như: chuyển nhượng lại kỳ nghỉ không dùng hết cho chủ đầu tư; cho, tặng hoặc sang nhượng lại thẻ cho chủ đầu tư (kể từ sau năm thứ 3) với lợi ích 6% mỗi năm.

Không dừng ở những quyền lợi thông thường như: sở hữu kỳ nghỉ với giá hợp lý tại mạng lưới các khách sạn, khu nghỉ dưỡng khắp nơi trên thế giới và Việt Nam, cung cấp các dịch vụ visa, vé máy bay, đặt tour…chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays còn được chăm sóc y tế miễn phí với những ưu đãi chưa từng có. Khách hàng của chúng tôi và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ luôn có cảm giác yên tâm cho dù ở nhà hay đi bất cứ nơi đâu cũng luôn nghĩ mình được chăm sóc và an toàn
ông Nguyễn Đức Chi - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay

Đại diện Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, ông Nguyễn Xuân Việt – Tổng Giám đốc khẳng định: “Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cùng với Crystal Bay cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm vượt trội với dịch vụ bồi thường, tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ sau bán tốt nhất. Đồng thời, với gói Bảo hiểm du lịch quốc tế, các dịch vụ y tế, bảo lãnh phạm vi quốc tế sẽ làm hài lòng các khách hàng.”

Crytal Bay bắt tay Bảo hiểm Bảo Việt tăng quyền lợi cho khách hàng

Thẻ du lịch Crystal Holidays là giải pháp du lịch thông minh của Tập đoàn Crystal Bay, doanh nghiệp uy tín tiên phong tạo dựng hệ sinh thái đồng bộ trong ngành du lịch. Với mạng lưới các đối tác du lịch khắp thế giới và 30 công ty thành viên, năm 2017 Crystal Bay đã đưa hơn 300.000 khách quốc tế tới Việt Nam, đặc biệt là dòng khách Nga chiếm hơn 60% lượng khách Nga đến Nha Trang, Ninh Thuận, Phan Thiết (Bình Thuận).

Cùng hệ sinh thái du lịch đã dày công tạo dựng, Tập đoàn Crystal Bay tiên phong khai mở tiềm năng du lịch của các vùng đất mới với những dự án bất động sản du lịch quy mô lớn tại Ninh Thuận như: Sun Bay Park Hotel & Resort quy mô 3.300 phòng khách sạn 5 sao cùng công viên nước sát cạnh công viên Bình Sơn; tổ hợp Ninh Chữ Sailing Bay quy mô 3600 phòng cùng khu phố thương mại, công viên chuyên đề ở cửa biển Ninh Chữ; Mũi Dinh Ecorpark trải rộng trên diện tích 766 ha với quy mô hàng chục ngàn phòng… Tại Vân Đồn (Quảng Ninh) là dự án Vân Đồn Heritage Road quy mô hàng chục ngàn phòng cùng tổ hợp dịch vụ đi kèm.

Crytal Bay bắt tay Bảo hiểm Bảo Việt tăng quyền lợi cho khách hàng

Bản thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký giữa Tập đoàn Crystal Bay và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã tạo một dấu ấn mới trong việc phát triển ngành du lịch theo xu hướng liên kết đa ngành nhằm mang lại những giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng, lấy quyền lợi khách hàng làm trung tâm và qua đó thúc đẩy sự tăng trưởng của dòng khách du lịch theo cách hoàn toàn mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast