Marketing 0 đồng trên… facebook

(Baohatinh.vn) - Đoàn viên thanh niên kinh doanh trên mạng xã hội ở TP Hà Tĩnh quan tâm đến các nội dung về dịch vụ quảng cáo trực tuyến, cách tạo quảng cáo, cách làm tiếp thị trên mạng xã hội không mất phí...

Sáng nay (12/5), hơn 200 ĐVTN là “tiểu thương” kinh doanh trên mạng xã hội ở TP Hà Tĩnh được các giảng viên của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) cung cấp những kỹ năng khai thác thị trường bán hàng và marketing trên môi trường số năm 2019. Đây là chương trình được Thành đoàn Hà Tĩnh và Sở Công thương phối hợp tổ chức.

Marketing 0 đồng trên… facebook

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Công thương, UBND TP Hà Tĩnh, Thành đoàn cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên thành phố tham dự buổi tập huấn.

Trong khuôn khổ chương trình, các đoàn viên thanh niên được giảng viên Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công thương cung cấp các chuyên đề về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại điện tử Việt Nam, Facebook ADS và những điều cần biết về marketing 0 đồng, xử lý khủng hoảng truyền thông.

Marketing 0 đồng trên… facebook

Giảng viên Nguyễn Văn Thành - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cung cấp các nội dung liên quan tại buổi tập huấn.

Đặc biệt, chuyên đề Facebook ADS và những điều cần biết về marketing 0 đồng thu hút sự quan tâm của các học viên. Trong đó, các nội dung về dịch vụ quảng cáo trực tuyến, cách tạo quảng cáo, 3 cách làm tiếp thị trên mạng xã hội không mất phí… đã được các giảng viên giới thiệu hấp dẫn, sát với nhu cầu kinh doanh trực tuyến của các đoàn viên thanh niên đang kinh doanh trên mạng xã hội hiện nay.

Marketing 0 đồng trên… facebook

Chương trình nhằm góp phần định hướng phát triển việc làm, nghề nghiệp cho đoàn viên, thanh niên.

Bí thư Thành đoàn Nguyễn Duy Ngân cho biết: “Các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP Hà Tĩnh khá nhanh nhạy trong việc tiếp cận các kỹ năng mới, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào phục vụ cuộc sống. Do vậy, Thành đoàn và Sở Công thương phối hợp tổ chức chương trình này nhằm đồng hành, góp một phần trong việc định hướng phát triển việc làm, nghề nghiệp cho đoàn viên thanh niên”.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast