Công ty xuất bán được 25 tấn hàng trong gần 10 ngày đầu tháng Chạp
Lô hàng khai xuân gồm 2 container mực đông lạnh được xuất sang thị trường Nhật Bản. Đây là thị trường truyền thống lớn nhất hiện nay của Công ty.
Lũy kế từ đầu năm đến nay, doanh nghiệp đã thu mua 115 tấn nguyên liệu, xuất bán được hơn 40 tấn sản phẩm qua sơ chế, ước sản lượng tăng 10% so với cùng kỳ 2018.
Lượng lao động nghỉ việc sau tết của công ty giảm đáng kể.
Đặc biệt, với “kịch bản” giữ chân lao động sau Tết được thực hiện chu đáo nên năm nay, lượng lao động “đến hẹn… không lên” của công ty giảm đáng kể. Nhờ đó, các hoạt động sản xuất, kinh doanh hoạt động đảm bảo theo kế hoạch đề ra.