Tổng Giám đốc Vietnam Airlines hỗ trợ xây dựng vườn rau bán trú ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhận được thông tin giáo viên ở Trường Mầm non Yên Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh) xây dựng vườn ra sạch, đáp ứng nhu cầu nguồn thực phẩm học sinh, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cùng một số mạnh thường quân đã hỗ trợ 50 triệu đồng để duy trì và phát triển vườn rau.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines hỗ trợ xây dựng vườn rau bán trú ở Hà Tĩnh

Với diện tích gần 1.000m2, cô và trò ở Trường Mầm non Yên Lộc đã trồng nhiều loại rau, đáp ứng đủ nhu cầu cho 100% số trẻ ăn bán trú.

Cô Trần Thị Lành - Hiệu trưởng Trường Mầm non Yên Lộc cho biết, sau khi Báo Hà Tĩnh đăng bài: “Mướt mắt vườn rau bán trú ở Trường Mầm non Yên Lộc”, nhà trường đã nhận được rất nhiều sự sẻ chia, động viên từ bạn bè, độc giả.

Đặc biệt, nhà trường vừa nhận được số tiền 50 triệu đồng từ ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, chị Vương Phúc Minh - Phó Giám đốc suất ăn hàng không Việt Nam và anh Trần Việt Phương - Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines hỗ trợ xây dựng vườn rau bán trú ở Hà Tĩnh

Rau sạch ăn không hết được nhà trường tổ chức hội chợ, bán lại cho phụ huynh để gây quỹ nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường

Ngoài ra, ông Trần Văn Chín - Chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội cũng về thăm trường và ủng hộ vườn rau nhân ái.

Số tiền tài trợ sẽ được nhà trường dùng để khoan giếng (30 triệu đồng) tưới nước cho vườn rau. Số còn lại sẽ làm quỹ cho vườn rau nhân ái phát triển và cải thiện bữa ăn cho các cháu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast