Trao bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 công dân giúp cứu người trong lũ

(Baohatinh.vn) - Tại UBND xã Vượng Lộc (Can Lộc), đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh phối hợp với huyện Can Lộc tiến hành trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho 3 cá nhân có hành động dũng cảm cứu người trong mưa lũ.

>> Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 3 công dân cứu người trong lũ

>> Khen thưởng 2 công dân dũng cảm cứu học sinh bị lũ cuốn

trao bang khen chu tich ubnd tinh cho 3 cong dan giup cuu nguoi trong lu

Thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Văn Tuần - PGĐ Sở Nội Vụ tỉnh biểu dương hành động cao đẹp này và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 cá nhân là: anh Võ Hải, anh Lương Văn Thắng và bà Tôn Thị Hải (cùng ở thôn Đông Huề, xã Vượng Lộc) vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong lũ vào ngày 15/10.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30’ sáng 15/10/2016, nhờ sự tiếp sức của các cá nhân trên đã giúp 2 anh Võ Phong và Võ Huân (cùng thôn) không ngại nguy hiểm lao xuống dòng nước đang chảy xiết, cứu kịp thời 2 em học sinh: Nguyễn Hùng Bá (xã Vượng Lộc), Võ Văn Đạt (Thiên Lộc), là học sinh lớp 8, Trường THCS Vũ Diệm đang chở nhau đến trường bằng chiếc xe đạp điện nhưng khi qua cầu Đông Huề thì bị sẩy chân, nước lũ cuốn trôi.

Hành động dũng cảm cứu người trong lũ của 2 anh Võ Phong và Võ Huân đã được Trung ương Đoàn trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” và được UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Dịp này, UBND xã Vượng Lộc cũng trao thưởng cho các nhân dũng cảm nói trên.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast