Xuân Thành biển gọi!

(Baohatinh.vn) - Thơ mộng, nguyên sơ và quyến rũ, khu du lịch biển Xuân Thành được ví như “nàng công chúa ngủ say” đang được đánh thức. Đặc biệt, sau khai trương mùa du lịch biển 2019 được tổ chức vào tối ngày 27/4 vừa qua, Xuân Thành đã và đang là điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Xuân Thành biển gọi!

Biển Xuân Thành bình yên và thơ mộng là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn

Xuân Thành biển gọi!

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, văn hóa; thu hút du khách; kêu gọi đầu tư, từng bước đưa Xuân Thành trở thành khu du lịch biển trọng điểm khu vực Bắc Trung Bộ.

Theo thống kê của Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh, trong dịp lễ 30/4 các điểm du lịch trên địa bàn Hà Tĩnh đã đón hơn 530 nghìn lượt du khách, trong đó du lịch biển thu hút hơn 250 nghìn lượt khách. Riêng du lịch Xuân Thành đón hơn 40 nghìn lượt khách.

Theo đánh giá, Xuân Thành là một trong những bãi biển đẹp hàng đầu Bắc Trung Bộ với chiều dài lên tới 5km, có độ dốc thoai thoải. Nước biển ở đây có độ mặn vừa phải, trong xanh và rất sạch với hệ thống đảo Mắt, đảo Ngư nối liền trong cảnh sắc thiên nhiên trữ tình. Chạy dọc theo chiều dài bãi biển là dòng sông nước ngọt Mỹ Dương bắt nguồn từ núi Hồng Lĩnh chảy xuống. Nước ở đây không sâu, nhưng quanh năm trong vắt, lại được bao quanh bởi núi non trùng điệp, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, đẹp đến say đắm lòng người.

Một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Khác với những khu du lịch biển truyền thống như Cửa Lò, Sầm Sơn, Đồ Sơn… Xuân Thành hoàn toàn cách ly với phố thị ồn ào, náo nhiệt với những khu nhà bê tông đồ sộ, che chắn tầm nhìn. Tại đây, du khách thỏa sức thưởng thức trọn vẹn bầu trời xanh, mặt biển biếc, phù hợp với những ai yêu thiên nhiên và muốn được trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới.

Chỉ trong bán kính 10 km, du khách có thể đến với nhiều điểm văn hoá tâm linh, hay di tích lịch sử tiêu biểu. Đó là đền Chợ Củi, Khu lưu niệm Nguyễn Du, đền thờ tướng công Nguyễn Công Trứ; hoặc hoà vào réo rắt, ngọt ngào, cung thanh cung trầm của ca trù Cổ Đạm, rồi ghé thăm các danh thắng trong “Nghi Xuân bát cảnh”…

Là miền đất mới có khá nhiều tiềm năng, lợi thế về du lịch, gần đây chính quyền địa phương đã chú trọng đẩy mạnh phát triển, nâng cấp cơ sở hạ tầng để thu hút đầu tư, đặc biệt là hệ thống giao thông. Nhiều cầu cống và đường mới được mở, tạo đà cho du lịch cất cánh và là động lực thúc đẩy bất động sản phát triển.

Xuân Thành biển gọi!

Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort hứa hẹn sẽ là dự án nổi bật nhất tại Xuân Thành

Tuy nhiên, giá bất động sản tại Xuân Thành đang có mức giá khởi điểm đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 8tr/m2 giá. Mức giá này dự kiến sẽ tăng nhanh, tỉ suất lợi nhuận/vốn đầu tư có thể đạt từ 90 – 200%, khi hệ thống hạ tầng đi vào hoạt động: Cầu Cửa Hội nối Cửa Lò tới khu vực Xuân Thành; trục đường quốc gia ven biển 66m đi qua Xuân Thành; sân bay Vinh mở rộng thành sân bay quốc tế…

Đặc biệt là những sản phẩm bất động sản mới, độc đáo chưa có nhiều sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, tiềm năng tăng giá thậm chí còn cao hơn. Nổi bật nhất tại Xuân Thành phải kể đến dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort do Công ty CP Hồng Lam - Xuân Thành làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai trên quy mô hơn 121ha, với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng, đa dạng loại hình sản phẩm: Biệt thự biệt, biệt thự golf, shophouse… Quy tụ nhiều dịch vụ giải trí độc đáo – mới lạ: Trường đua chó chính thức ra mắt vào tháng 5 tới; sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế đã đi vào khai thác; khu cắm trại camping beach cùng hàng loạt các tiện ích chung: Đại lộ Hồng Lam, công viên Thiên Điểu, khu vực sân khấu ngoài trời, khu vui chơi dưới nước... Hiện tại phần cơ sở hạ tầng của dự án đã hoàn thiện được hơn 95%, dự kiến sau khi đi vào hoạt động, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort sẽ là lựa chọn giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort sẽ ra mắt các nhà đầu tư Hà Nội tại tầng 3 Cen X Space, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đăng kí tham dự sự kiện:

Hotline: 0986 023 038

Website: http://hoatienparadise.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast