Xem MV mới của chủ nhân bản hit “Em là con thuyền cô đơn” người Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau bản hit “Em là con thuyền cô đơn” và “Kiếp này em gả cho anh”, mới đây, ca sĩ trẻ người Hà Tĩnh Nguyễn Thái Học tiếp tục ra mắt sản phẩm mới mang tên “Tay bế tay bồng”.

MV “Tay bế tay bồng”. Nguồn: Youtube

Ngày 26/4 vừa qua, chủ nhân của bản hit “Em là con thuyền cô đơn” tung ra ca khúc mới có tên “Tay bế tay bồng”. Sản phẩm được nam ca sĩ trẻ cùng ekip đầu tư rất chỉn chu, kỹ lưỡng về mọi mặt.

Ca khúc mới được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Vĩ nói về cuộc đời của người phụ nữ khi gả cho một gia đình mang tư tưởng phong kiến trọng nam khinh nữ. Buồn thay, người phụ nữ sinh ra một bé gái nhưng không được gia đình chồng yêu quý mà thay vào đó là sự ghét bỏ. Cứ ngỡ như anh chồng sẽ luôn bên cạnh che chở cho hai mẹ con nhưng thay vào đó là những buổi tụ tập, rượu chè và đánh đập vợ mình.

Xem MV mới của chủ nhân bản hit “Em là con thuyền cô đơn” người Hà Tĩnh

MV “Tay bế tay bồng” của Nguyễn Thái Học ra mắt ngày 26/4 vừa qua.

Ca khúc “Tay bế tay bồng” thuộc thể loại ballad trữ tình với giai điệu nhẹ nhàng viết về tình yêu. Đây cũng là ca khúc tiếp nối câu chuyện trong MV “Kiếp này em gả cho anh” (Em là con thuyền cô đơn 2), với cốt truyện gây nhiều xúc động cho người xem.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng giọng ca của nam ca sĩ sinh năm 2000 mang đến nhiều cảm xúc, diễn tả chân thực nỗi niềm của người phụ nữ trong câu chuyện tình buồn.

Xem MV mới của chủ nhân bản hit “Em là con thuyền cô đơn” người Hà Tĩnh

Thái Học trở lại với hình ảnh đầy lịch lãm, trưởng thành hơn trong sản phẩm mới.

Đặc biệt, phong cách của Nguyễn Thái Học trong lần trở lại này có sự khác biệt nhiều với những hình ảnh của anh trong các sản phẩm âm nhạc trước đó. Với “Tay bế tay bồng”, Thái Học xuất hiện với hình ảnh đầy lịch lãm, trưởng thành hơn.

Đáng chú ý, chỉ sau chưa đầy 12h ra mắt, “Tay bế tay bồng” đã đạt được hơn 100.000 lượt xem trên YouTube. Còn trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, ca khúc đã lọt top #Zingchart sau chưa đầy 1h ra mắt và hiện xếp thứ hạng 27 trên #Zingchart.

Xem MV mới của chủ nhân bản hit “Em là con thuyền cô đơn” người Hà Tĩnh

“Tay bế tay bồng” xếp thứ hạng 27 trên #Zingchart.

Nguyễn Thái Học sinh ra trong một gia đình chuyên làm nghề nông ở xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang. Mặc dù, gia đình không có ai đi theo con đường nghệ thuật hay có khả năng ca hát, song từ nhỏ, Thái Học đã bộc lộ năng khiếu ca hát.

Chàng trai trẻ được nhiều người biết đến nhờ những bản cover đầy chất riêng được đăng tải lên mạng xã hội vào năm 2019. Đặc biệt, vào tháng 9/2021, cái tên Thái Học đã phủ sóng rộng rãi trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến nhờ bản hit “Em là con thuyền cô đơn”.

Thái Học hiện đang sở hữu kênh TikTok với hơn 623.000 lượt theo dõi, các bài đăng trên nền tảng này của anh chàng luôn nhận được sự tương tác rất cao. Ngoài ra, kênh Youtube của Thái Học cũng cho thấy sức hút không hề nhỏ của giọng ca mới nổi này khi có đến hơn 740.000 lượt đăng ký.

Xem MV mới của chủ nhân bản hit “Em là con thuyền cô đơn” người Hà Tĩnh

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast