Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023

(Baohatinh.vn) - Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tiến hành kiểm điểm vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể, cá nhân cấp ủy trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023.

Sáng 19/12, Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân năm 2023. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền dự và chỉ đạo hội nghị.

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên đã báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ; những kết quả đạt được, nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; phương hướng, biện pháp khắc phục và các nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới.

Năm 2023, tập thể BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ và đạt nhiều kết quả tích cực.

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023

Bà Hà Thị Việt Ánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cẩm Xuyên trình bày báo cáo kiểm điểm tập thể BTV Huyện ủy.

Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; trách nhiệm nêu gương; công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí và ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... được thực hiện nghiêm túc. Trong năm, kết nạp 224 quần chúng ưu tú vào đảng, đạt 112% kế hoạch; thành lập mới 4 chi bộ trong doanh nghiệp, hợp tác xã.

Về thực hiện nhiệm vụ chính trị, năm 2023, huyện Cẩm Xuyên có 22/25 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh vượt và đạt kế hoạch.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2023 và thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục. Đồng thời, kiểm điểm làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới.

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ của BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên năm 2023.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, huyện Cẩm Xuyên cần bám sát các nghị quyết chuyên đề của tỉnh để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phù hợp với tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Quan tâm công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tạo mối đoàn kết trong trong việc chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ. Cùng đó, đẩy mạnh cải cách hành chính; tăng cường tiếp đối thoại với người dân, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân; khắc phục những vấn đề còn tồn tại; chuẩn bị tốt cho Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp sắp tới...

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023

Bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên Nguyễn Văn Thành kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên Nguyễn Văn Thành tiếp thu nghiêm túc ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy. Đồng thời, yêu cầu BTV Huyện ủy cần khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; đoàn kết, thống nhất, quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp các sở, ngành thực hiện tốt các nhiệm vụ; nỗ lực trong công tác thu ngân sách, xây dựng nông thôn mới...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast