Trao tặng Huy Hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự đối với cá nhân các đảng viên lão thành mà còn là niềm tự hào của gia đình, Chi bộ thôn, Đảng bộ xã, Đảng bộ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

Chiều 18/1, Bí thư Huyện ủy Hương Sơn Bùi Nhân Sâm cùng đoàn công tác đã trao các Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Xuân Tứ và đảng viên Uông Tô Viện, đều ở xã Kim Hoa.

Trao tặng Huy Hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên ở Hương Sơn

Bí thư Huyện ủy Bùi Nhân Sâm gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Hoàng Xuân Tứ.

Đảng viên Hoàng Xuân Tứ sinh năm 1934, quê quán xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn. Đồng chí Hoàng Xuân Tứ vào Đảng ngày 10/11/1954, ngày chính thức 20/10/1955. Hiện cụ Tứ sinh hoạt tại Chi bộ thôn Kim Sơn, xã Kim Hoa.

Đảng viên Uông Tô Viện sinh năm 1933, quê quán xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn. Đồng chí Uông Tô Viện vào Đảng ngày 26/10/1955, ngày chính thức 5/11/1956. Hiện cụ Viện sinh hoạt tại Chi bộ thôn Trung Hoa, xã Kim Hoa.

Trao tặng Huy Hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên ở Hương Sơn

Đoàn công tác trao huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên Uông Tô Viện

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành, Bí thư Huyện ủy Hương Sơn Bùi Nhân Sâm trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc cũng như cho sự phát triển của huyện nhà. Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự đối với cá nhân mà còn là niềm vui chung và niềm tự hào của gia đình, Chi bộ thôn, Đảng bộ xã, Đảng bộ huyện Hương Sơn.

Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây dựng xã Kim Hoa không ngừng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast