600 triệu đồng mua xe gì dịp cận tết?

Dưới đây là những mẫu xe trong tầm giá 600 triệu đồng mà nhiều người có thể sở hữu trong dịp Tết 2020.

1. Toyota Vios ( Giá: 490-570 triệu đồng)

Đối với những khách hàng ưa thích thương hiệu Toyota của Nhật Bản và có trong tay dưới 600 triệu đồng thì Toyota Vios là một lựa chọn sáng giá. Với thiết kế phù hợp với số đông người tiêu dùng, đi kèm mức giá cạnh tranh, Vios đang là mẫu xe đắt khách nhất phân khúc hạng B cũng như toàn thị trường ô tô tại Việt Nam.

Trải qua nhiều lần cải tiến, đến nay Toyota Vios đã loại bỏ được vẻ ngoài “già dặn” và thay vào đó là một diện mạo trẻ trung và năng động hơn. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần dưới lưới tản nhiệt trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho đầu xe. Cạnh dưới của mũi xe nhô ra mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.

600 triệu đồng mua xe gì dịp cận tết?

Di chuyển vào khoang cabin, Toyota Vios mang đến một không gian nội thất khá rộng rãi cho 5 người trưởng thành ngồi. Tùy vào phiên bản bạn lựa chọn sẽ được cung cấp ghế ngồi bọc da (phiên bản 1.5G) và bọc nỉ (phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT). Về các trang bị tiện nghi, bản G cao cấp sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống đề nổ bằng nút bấm, phím chỉnh gió và điều hoà kiểu mới.

Toyota Vios sử dụng động cơ 2NR-FE, 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, sản sinh công suất cực đại 107 mã lực và mô-men xoắn tối đa 140 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái và giảm thiểu lượng khí thải phát ra từ môi trường.

2. Hyundai Accent (Giá: 426-542 triệu đồng)

Với mức giá bán khởi điểm từ 426 triệu đồng, Hyundai Accent là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm mua một mẫu xe tầm giá 500 triệu đồng.

So với các mẫu xe đối thủ, Hyundai Accent sở hữu kiểu dáng thiết kế bắt mắt hơn nhờtuân theo triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với lưới tản nhiệt dạng “thác nước”, cụm đèn pha projector với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ưu điểm mặt trước của Hyundai Accent là sử dụng khá nhiều vật liệu crôm, tạo cảm giác sang trọng hơn cho mẫu sedan hạng B.

600 triệu đồng mua xe gì dịp cận tết?

Trong khi đó, phần đuôi xe mang đậm tính thể thao với nhiều đường gờ nổi tương tự như mẫu xe “đàn anh” Hyundai Elantra. Trên các phiên bản Accent số tự động, xe được trang bị cụm đèn hậu LED với đồ họa hiển thị dạng 3 chữ C nổi bật.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Accent dễ dàng thuyết phục khách hàng nhờ được phối màu tốt và nhiều tiện nghi. Cách bố trí bảng taplo trên Accent cũng rất hài hòa và đẹp mắt. Chính giữa là màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, giao diện cũng dễ nhìn và khoa học. Hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa cùng kết nối Apple Car Play thời thượng.

Các tiện nghi khác trên Accent bao gồm điều hòa tự động tích hợp khử Ion, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, cốp sau điều khiển điện…

Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

3. KIA Soluto (Giá: 399-455 triệu đồng)

KIA Soluto chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 9/2019 và được kỳ vọng sẽ là đối trọng của mẫu xe được mệnh danh là “Vua doanh số” Toyota Vios. Tại thị trường Việt Nam, KIA Soluto có giá bán rất hấp dẫn, khởi điểm từ 399 triệu đồng (tương đương với giá bán của các mẫu xe hạng A).

600 triệu đồng mua xe gì dịp cận tết?

Tại thị trường Việt Nam, Kia Soluto có giá bán rất hấp dẫn, khởi điểm từ 399 triệu đồng (tương đương với giá bán của các mẫu xe hạng A).

Soluto sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, nhờ sự kết hợp giữa đường nét cong phong cách với những đường thẳng tối giản. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ là biểu tượng đặc trưng của Kia, được thiết kế cách tân với đường viền mạ chrome nối liền 2 cụm đèn pha.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Soluto là động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, với 2 phiên bản hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp. Xe được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử - EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.

4. Honda City

Giá bán: 559-599 triệu đồng

Nếu ngân sách tậu xế hộp dư dả hơn, dưới 600 triệu đồng, Honda City là cái tên đáng cân nhắc nhất cho những khách hàng muốn mua xe chơi Tết 2020.

600 triệu đồng mua xe gì dịp cận tết?

Honda City vẫn là sự lựa chọn đáng chú ý

So với các mẫu xe cùng phân khúc, mẫu xe hạng B của Honda nổi bật với thiết kế thể thao, năng động, bắt mắt, phù hợp với đô thị. Thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp mặt ca-lăng mạ crom hình đôi cánh vững chãi kết hợp với cụm đèn tinh tế, sắc sảo mang lại cho City một diện mạo hiện đại và thể thao hơn.

Với phiên bản 1.5 TOP cao cấp sẽ được trang bị cụm đèn pha LED kết hợp với dải đèn LED ban ngày và đèn sương mù LED. La-zăng thiết kế thể thao và tay nắm cửa mạ crom sáng bóng gia tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe.

5. Mitsubishi Xpander (Giá: 550-620 triệu đồng)

Ra mắt tại Việt Nam từ hồi tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia có giá bán khởi điểm từ 550 triệu đồng.

600 triệu đồng mua xe gì dịp cận tết?

Mẫu MPV cỡ nhỏ của Mitsubishi xứng đáng với danh hiệu “ngựa ô” trên thị trường ô tô Việt Nam.

Tương tự như các mẫu MPV khác, nội thất Xpander cũng được bố trí nhiều ngăn chứa đồ lớn – nhỏ, giúp người sử dụng thoải mái hơn.

Về khả năng vận hành, Xpander sử dụng động cơ 1.5L, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast