Bạn có thể thuê Lamborghini với giá 1.300 USD/ngày

Chiếc SUV mạnh mẽ nhất của Lamborghini vừa được cho thuê tại Anh giá 995 bảng (1.308 USD)/ngày.

EV Hire là công ty đầu tiên bổ sung Lamborghini Urus vào danh sách cho thuê xe. Chắc chắn sẽ có nhiều công ty cho thuê siêu xe khác làm điều tương tự. “Siêu bò” Urus được quan tâm không chỉ tại Anh quốc mà còn tại nước khác.

Giá thuê Lamborghini Urus được EV Hire công bố là 995 bảng (1.308 USD)/ngày. Nếu thuê trọn dịp cuối tuần, giá sẽ là 2.985 bảng (3.925 USD). Giá thuê cao nhưng đổi lại khách hàng sẽ được vi vu trên chiếc SUV đầy mạnh mẽ của Lamborghini.

Bạn có thể thuê Lamborghini với giá 1.300 USD/ngày

Giá thuê Lamborghini Urus là 1.308 USD/ngày tại Anh.

Chiếc Lamborghini Urus cho thuê có màu sơn trắng Bianco Monocerus. Bộ mâm 21 inch năm chấu cũng được sơn trắng. Với kích cỡ lớn như Urus có lẽ la-zăng cỡ 23 inch sẽ hợp hơn. Thực ra, la-zăng 23 inch là tùy chọn khi khách hàng mua xe.

EV Hire tự nhận là đơn vị cho thuê Lamborghini Urus đầu tiên trên thế giới. Chỉ cần gõ từ khóa “lái thử Urus” trên Google có thể thấy hàng dài danh sách chờ trải nghiệm siêu SUV đầu tiên của Lamborghini tại nhiều thành phố.

Có hai địa điểm lái thử Lamborghini Urus tại Mỹ, một tại Los Angeles và còn lại ở Miami.

Bạn có thể thuê Lamborghini với giá 1.300 USD/ngày

Nội thất của Lamborghini Urus.

Cũng như Aventador và Huracan, Urus là chiếc Lamborghini mạnh mẽ. Siêu SUV 5 chỗ ngồi được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho công suất 641 mã lực, tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Nội thất của Lamborghini Urus đẹp và hiện đại, sử dụng chất liệu da cao cấp, thiết kế thể thao, cho trải nghiệm lái đặc biệt nhất trong số các dòng Lamborghini hiện nay.

Bạn có thể thuê Lamborghini với giá 1.300 USD/ngày
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast