BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Mẫu SUV cỡ lớn BMW X7 đầu tiên đã cập bến Việt Nam. Xe được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về trước khi phân phối chính hãng, giá bán khoảng 7 tỷ đồng.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Mẫu SUV cỡ lớn BMW X7 đầu tiên tại Việt Nam đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về, giá bán khoảng 7 tỷ đồng.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Phiên bản BMW X7 về Việt Nam là xDrive40i M Sport. Mẫu SUV cỡ lớn này cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLS, Lexus LX570, Cadillac Escalade hay Lincoln Navigator.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Đây là mẫu xe đầu bảng trong dòng X-Series của BMW. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt to bản. Lưới tản nhiệt này cũng đã xuất hiện trên sedan 7-Series.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Đèn pha LED được thiết kế ở dạng dải mỏng, chỉ chiếm một góc khiêm tốn phía trên. Cửa sau được thiết kế to hơn cửa trước giúp tiếp cận hàng ghế thứ hai và ba dễ dàng hơn. Chiếc đầu tiên về Việt Nam được trang bị gói M Sport nên ngoại hình hầm hố và thể thao hơn.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Cũng vì thế, kích thước của xe khác đôi chút so với bản tiêu chuẩn. Chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.151 x 1.998 x 1.805 (mm), trục cơ sở 3.105 mm. BMW X7 xDrive40i M Sport có khối lượng hơn 3,1 tấn.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Bên trong xe, không gian nội thất của BMW X7 2019 rộng rãi và sang trọng. Khu vực điều khiển trung tâm có núm xoay iDrive, lẫy chuyển số, chế độ lái, nút chỉnh độ cao hệ thống treo.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp. Xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn. Khoang hành lý của BMW X7 mới có hai vùng riêng biệt, cả hai đều đóng mở bằng điện. Hệ thống treo khí nén có thể hạ thấp độ cao cốp xe để chất và dỡ đồ dễ dàng hơn. Dung tích cốp xe là 1.376 lít và có thể tăng lên 2.560 lít nếu hạ bớt hàng ghế thứ ba.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

BMW X7 2019 được trang bị nhiều công nghệ trợ lái tiêu chuẩn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ với tính năng phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo xe phía sau, cảnh báo vượt quá tốc độ.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Bảng đồng hồ điện tử BMW Live Cockpit Professional kích thước 12,3 inch tương tự các dòng xe cao cấp của BMW hiện nay.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

So với đàn em BMW X5, thiết kế khoang nội thất của X7 khá tương đồng, từ khoảng không gian cho đến cách sắp xếp bảng táp-lô tập trung cho người lái. Các trang bị và công nghệ của X7 và X5 cũng được chia sẻ cho nhau khá nhiều. Vật liệu nội thất trên X7 có phần cao cấp hơn X5.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

Chiếc BMW X7 xDrive40i M Sport đầu tiên tại Việt Nam là tùy chọn 6 chỗ ngồi. Trong khi xe có thể chứa đến 7 người.

BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 7 tỷ đồng

BMW X7 xDrive40i được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, cho công suất 340 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây và vận tốc tối đa 245 km/h.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast