Giá ô tô Chevrolet tiếp tục giảm mạnh

GM Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình giảm giá bán lẻ với các mức giảm rất sâu dành cho hầu hết các mẫu xe đang có mặt trên thị trường.

Giá ô tô Chevrolet tiếp tục giảm mạnh

Đợt giảm giá mạnh mẽ giúp các mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet sở hữu mặt bằng giá thấp nhất thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Đáng chú ý nhất là mẫu sedan hạng B Aveo. Trong tháng 10.2018, mẫu xe này tiếp tục được hưởng ưu đãi giá lên đến 80 triệu đồng. Theo đó giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng của phiên bản số sàn LT chỉ còn 379 triệu đồng, phiên bản số tự động LTZ còn 415 triệu đồng.

Đợt ưu đãi mạnh tay giúp cho giá bán lẻ của Aveo xuống thấp hơn đáng kể so với các đối thủ và thậm chí ngang bằng với các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10…

Giá ô tô Chevrolet tiếp tục giảm mạnh

Mẫu xe cỡ nhỏ Spark cũng được hưởng giảm giá rất mạnh từ 40-60 triệu đồng tùy từng phiên bản. Theo bảng giá được cập nhật trên trang chủ Chevrolet, giá bán lẻ của phiên bản Spark Duo LS chỉ còn 259 triệu đồng, phiên bản Spark LS còn 299 triệu đồng và phiên bản Spark LT còn 329 triệu đồng. Đây là các mức giá bán lẻ thấp nhất trong phân khúc mà Spark có được.

Dù mới ra mắt cách đây chưa lâu và hiện cũng đang bán khá chạy song GM Việt Nam vẫn áp dụng các mức giảm giá từ 30-50 triệu đồng cho mẫu SUV 7 chỗ ngồi Trailblazer.

Theo đó, giá bán lẻ của phiên bản Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT chỉ còn 859 triệu đồng, phiên bản Trailblazer 2.5L 4x2 AT LT còn 868 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ được kéo từ trên ngưỡng 1 tỷ đồng xuống còn 995 triệu đồng.

Mẫu xe bán tải Colorado cũng không nằm ngoài đợt giảm giá mạnh mẽ này. Hầu hết các phiên bản đều được hưởng chung mức giảm giá 30 triệu đồng, riêng phiên bản cao cấp nhất LTZ dẫn động 4 bánh và phiên bản LT số tự động không được hưởng giảm giá.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast