Mẫu xe tay ga cao cấp của Honda trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Nitro, phanh Brembo... tiêu tốn của chủ nhân gần 200 triệu đồng.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Mẫu xe tay ga cao cấp của Honda trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Nitro, phanh Brembo... tiêu tốn của chủ nhân gần 200 triệu đồng.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Honda SH là mẫu xe tay ga phổ biến tại Việt Nam, nhưng phiên bản SH300i thì số lượng hạn chế hơn do giá bán không dành cho số đông. Dù đã được phân phối chính hãng, nhưng chủ nhân bản độ đã mua chiếc SH300i ở đại lý tư nhân với giá 280 triệu đồng (bao gồm cả giấy tờ), vì lý do đại lý chính hãng đã hết hàng.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Bản độ không tác động mạnh vào kiểu dáng chiếc xe, thay vào đó là trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu với giá trị gần 200 triệu đồng. Chủ nhân chiếc xe đã có nhiều năm chơi xe phân khối lớn và đang sở hữu ôtô.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Món đồ đắt tiền nhất là cặp giảm xóc đôi phía sau của Nitro giá 40 triệu đồng. Trong khi đó, heo phanh Brembo GP4RX Nike giá 35 triệu đồng và tay phanh Rizoma giá 10 triệu đồng.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Bản độ sử sử dụng lốp Metzeler của Đức. Phanh đĩa phía trước đường kính 376 mm giá 7 triệu đồng. Phần dây dầu trước và sau có giá 5 triệu đồng.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Phần sau của xe bắt mắt và hầm hố hơn với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu. Riêng ống xả độ đã có giá 19,5 triệu đồng, bộ gá ống xả phải cắt CNC với giá 4,5 triệu đồng và cổ pô titanium giá 4,5 triệu đồng. Chắn bùn sau và ốp động cơ được làm bằng vật liệu carbon.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Honda SH300i sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 279 cc, cho công suất 24,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 22,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda SH 300i độ gần 200 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

Honda SH300i là mẫu xe thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Model này đôi khi được lựa chọn để độ, nhưng phần lớn các bản độ tại Việt Nam không làm biến đổi nhiều hình dáng tổng thể mà chỉ lắp thêm nhiều "đồ chơi" từ các hãng thứ ba.

Theo zing




Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Địa phương

Xem thêm TP Hà Tĩnh


Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè!
Tắt [X]