MPV giá rẻ Nissan Livina 2019 sắp bán tại Việt Nam đấu Xpander

Mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ Nissan Livina 2019 dự kiến sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Toyota Avanza.

Phân khúc MPV cỡ nhỏ tầm giá dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ ngày càng nóng hơn nữa trong thời gian tới với sự xuất hiện của “tân binh” Nissan Livina 2019 được phát triển từ chiếc Mitsubishi Xpander.

MPV giá rẻ Nissan Livina 2019 sắp bán tại Việt Nam đấu Xpander

Hiện tại, các đại lý của Nissan đã nhận đặt cọc mẫu Nissan Livina 2019 với giá bán chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, thông tin về số lượng các phiên bản của mẫu MPV này được đưa về Việt Nam cũng vẫn là một ẩn số. Nissan Livina 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, sản xuất năm 2019. Thời gian giao xe dự kiến vào tháng 2/2020.

MPV giá rẻ Nissan Livina 2019 sắp bán tại Việt Nam đấu Xpander

Nissan Livina 2019 sắp được mở bán tại Việt Nam

Nissan Livina 2019 hoàn toàn mới chính thức được trình làng hồi tháng 2 tại Indonesia. Xe có tất cả 5 phiên bản bao gồm E MT, EL MT, EL AT, VE AT và phiên bản cao cấp nhất VL AT. Tất cả các biến thể đều được trang bị túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều phối lực phanh EBD. Đối với các phiên bản VE AT và VL AT được bổ sung thêm trợ lực phanh, hệ thống ổn định điện tử VDC và camera lùi.

Thiết kế tổng thể của Nissan Livina 2019 khá tương đồng với Mitsubishi Xpander và chỉ có một số cải tiến nhỏ. Cụ thể, phần đầu xe Nissan Livina 2019 nổi bật với lưới tản nhiệt “V-Motion” tương tự những mẫu xe trong gia đình Nissan như X-Trail 2019, Altima hay Maxima. Xe có cản trước được thiết kế lại và các vòm bánh tròn trịa hơn thay vì vuông vức như trên mẫu xe của Mitsubishi. Ngoài ra, Nissan Livina thế hệ mới được trang bị đèn pha và đèn hậu đều công nghệ LED.

MPV giá rẻ Nissan Livina 2019 sắp bán tại Việt Nam đấu Xpander

Phần đuôi xe của Nissan Livina được thiết kế đơn giản hơn so với Mitsubishi Xpander nhưng các đường nét vẫn bị ảnh hưởng rõ rệt từ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi. Cuối cùng các cánh khuếch tán không khí của Livina được thiết kế khá đẹp mắt.

Những thay đổi về thiết kế trên phần nào giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt được đâu là Livina và Xpander. Tuy nhiên, nhìn chung, đây vẫn là 2 mẫu xe anh em sinh đôi. Ngay cả “trái tim” của Livina cũng giống hệt Xpander khi vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.5L sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

MPV giá rẻ Nissan Livina 2019 sắp bán tại Việt Nam đấu Xpander

Các trang bị nổi bật trên chiếc MPV theo xu hướng công nghệ số này bao gồm màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, bảng đồng hồ tích hợp màn hình màu hiển thị đa thông tin xe, camera lùi, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, ổ điện 12 inch cho mỗi hàng ghế…

Tại thị trường Indonesia, Nissan Livina 2019 có giá bán dao động từ hơn 14.000 USD đến 18.600 USD (tương đương 325 triệu đồng đến 432 triệu đồng).

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Nissan Livina 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Toyota Avanza nên sẽ dự kiến có mức giá cao nhất dưới 700 triệu đồng, trong khi giá khởi điểm nhiều khả năng sẽ từ 560 triệu đồng.

MPV giá rẻ Nissan Livina 2019 sắp bán tại Việt Nam đấu Xpander

Theo Autodaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast