"Soi" chiếc ô tô 4 chỗ mới giá chỉ từ 97 triệu đồng của Suzuki

Trong những biến thể mới với các mức giá khác nhau của chiếc ô tô Maruti Suzuki Alto 800, cùng xem chúng được trang bị tiện ích ra sao?

Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ 499 triệu, Suzuki Ertiga 2019 sở hữu công nghệ gì? ‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên chiếc Suzuki mới giá chỉ 97 triệu đồng Chiếc ô tô bán chạy của Suzuki ra mắt bản nâng cấp mới, giá chỉ từ 97,5 triệu đồng

Maruti Suzuki Alto là chiếc xe bán chạy nhất tại Ấn Độ và nó liên tục đạt doanh số tốt trong hơn mười lăm năm.

Gần đây, Maruti tung ra phiên bản cập nhật của Alto 800, đi kèm với cản trước mới, lưới tản nhiệt nổi bật hơn, nhiều thiết bị an toàn hơn trước và thân xe được cập nhật để tuân thủ các quy định an toàn cho người đi bộ và va chạm sắp tới.

“Soi” chiếc ô tô 4 chỗ mới giá chỉ từ 97 triệu đồng của Suzuki

Maruti Suzuki Alto mới cho thị trường Ấn Độ.

Cùng tìm hiểu xem với mỗi biến thể, chiếc xe này được trang bị tiện ích ra sao.

Các biến thể được trang bị động cơ như thế nào?

Alto 800 tiếp tục được trang bị động cơ xăng ba xi-lanh 48 mã lực, 796cc, nhằm tuân thủ các yêu cầu mới nhất về lượng khí thải.

Điều đó có nghĩa là lượng khí thải Nitrogen Oxide (NOx) hiện thấp hơn 25% so với trước đây, nhưng điều này dẫn đến chi phí hiệu quả nhiên liệu khi các con số đã giảm từ 24,70kpl xuống 22,05kpl. Điều đáng chú ý là Alto không còn được cung cấp biến thể CNG và chỉ có một hộp số sàn 5 tốc độ.

Các biến thể được trang bị tiện ích ra sao?

Phiên bản mới của Alto 800 được cung cấp với ba biến thể - STD cơ bản, LXi tầm trung và VXi hàng đầu. Các biến thể STD và LXi có thể có gói tùy chọn có thêm túi khí ghế hành khách.

Biến thể STD cơ sở có giá 2,94 Rupi (khoảng hơn 97 triệu đồng). Biến thể này được trang bị ABS với EBD, túi khí người lái, cảm biến đỗ xe ngược, cảnh báo tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn phía trước và nội thất tông màu kép. Tuy nhiên, biến thể này bỏ lỡ tay lái trợ lực và điều hòa không khí. Với thêm 3.000 Rupee, bạn có thể thêm túi khí hành khách vào biến thể STD (O).

Biến thể LXi hạng trung, có giá 3,50 Rupi (khoảng 116,2 triệu đồng), được trang bị tốt.

Biến thể này có hệ thống lái trợ lực và điều hòa không khí, cùng cửa sổ phía trước, các điểm nhấn bên trong màu bạc, dây an toàn phía sau có thể thu vào, khóa trẻ em phía sau, khởi động từ xa và mở nắp nhiên liệu, tay cầm và gương màu.

VXi hàng đầu có giá 3,72 Rupi (123,5 triệu đồng), được trang bị hệ thống âm thanh kết nối Bluetooth và USB, khóa trung tâm từ xa, ổ cắm điện 12V, khay bưu kiện phía sau, hai loa ở phía trước và gương có thể điều chỉnh bên trong.

Bạn nên mua biến thể nào?

Biến thể Alto 800 LXi cung cấp cho bạn tất cả những tiện ích cơ bản và một lượng thiết bị an toàn kha khá. Những gì bạn bỏ lỡ ở đây là một vài tiện nghi như hệ thống âm thanh và ổ cắm điện 12V. Và đây là biến thể phù hợp nếu bạn có thể sử dụng mà không cần những tính năng đó. Bạn nên tránh biến thể STD cơ sở vì nó không đi kèm với trợ lực lái hoặc điều hòa không khí.

Theo VietQ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast