Top 5 xe tay ga sang chảnh, giá mềm cho nữ sinh mới ra trường

Không chỉ mang lại thiết kế trẻ trung, năng động mà các mẫu xe dưới đây còn hết sức mạnh mẽ và tiện dụng.

Xe tay ga được biết đến như là một dòng xe máy tiện dụng và rất phù hợp để di chuyển trong điều kiện đường phố, đặc biệt là với nữ giới.

Với các bạn nữ sinh viên vừa mới ra trường và bắt đầu đi làm tại các doanh nghiệp và cơ quan thì xe tay ga càng là một trong những nhu cầu thiết yếu. Sự thay đổi trong cách ăn mặc (váy đồng phục, hoặc các trang phục công sở) và nhu cầu mang cơm trưa đi làm khiến các dòng xe máy số không thực sự tiện dụng.

Và với nguồn tài chính chưa nhiều, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu xe tay ga giá rẻ có mặt trên thị trường năm 2018 để trang bị cho mình một phương tiện tiện dụng.

1. Yamaha Janus 2018

Top 5 xe tay ga sang chảnh, giá mềm cho nữ sinh mới ra trường

Yamaha Janus với màu hồng đầy nữ tính.

Janus là dòng xe máy được nhà sản xuất Nhật Bản tung ra hồi năm 2016 và thực sự mang tới những thành công vượt trội cho hãng xe này, đồng thời mang tới cho người dùng một chiếc tay ga giá rẻ được trang bị hàng loạt các công nghệ hàng đầu.

Xe được trang bị động cơ công nghệ Blue Core, một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Bên cạnh đó là hàng loạt các trang bị công nghệ hàng đàu như: hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, đồng hồ điện tử, khóa thông minh...cốp rộng rãi đáp ứng nhu cầu chứa đồ nhiều của các chị em phụ nữ.

Kiểu dáng nữ tính, sang trọng với nhiều lựa chọn về màu sắc: đen, đỏ, xanh, tới các màu nhám cao cấp sẽ mang tới sự lựa chọn đáp ứng sở thích khác nhau của người dùng. Giá Janus 2018 cũng chỉ dao động từ 32-36 triệu đồng - khá phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

2. Yamaha Acruzo

Top 5 xe tay ga sang chảnh, giá mềm cho nữ sinh mới ra trường

Yamaha Acruzo với cốp rộng nhưng khối lượng xe lại khá nhẹ.

Sở hữu cốp 37 lít tương đương Honda Lead, nhưng Acruzo có thiết kế linh hoạt hơn và đặc biệt nhẹ hơn nhiều (chỉ 99kg) - rất phù hợp với những "liễu yếu đào tơ".

Máy sử dụng động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm xăng. Ngoài ra, bình xăng được thiết kế ở đầu xe và hệ thống chìa khóa đa năng cũng rất tiện dụng trong quá trình sử dụng của người dùng.

Giá Yamaha Acruzo 2018 dao động từ 33-38 triệu đồng tùy từng phiên bản màu cũng được đánh giá là vừa tầm, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ sinh viên mới ra trường.

3. Honda Vision 2018

Top 5 xe tay ga sang chảnh, giá mềm cho nữ sinh mới ra trường

Honda Vision vẫn luôn là mẫu tay ga có doanh số bán chạy nhất trên thị trường.

Được định hướng là mẫu xe tay ga giá rẻ nhưng hiện giá Honda Vision không hề rẻ, dao động từ 36-42 triệu đồng tùy từng phiên bản, nhưng đây vẫn là mẫu tay ga phổ biến được nhiều người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, hiện đại và nhiều tiện ích như cộp khá rộng, khóa đa năng, hốc đề đồ đầu xe...mang tới cho các chị em một phương tiện di chuyển hữu ích.

Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng và nhiều màu sắc đa dạng đáp ứng sở thích đa dạng từ người dùng cũng là ưu điểm vượt trội của dòng xe tay ga này.

4. Yamaha Grande

Top 5 xe tay ga sang chảnh, giá mềm cho nữ sinh mới ra trường

Yamaha Grande với thiết kế nữ tính, sang chảnh cho các chị em phụ nữ.

Grande là mẫu tay ga được định hình là hạng sang nhưng hiện mức giá chỉ ở tầm trung - tương đương với Vision của Honda. Sở hữu thiết kế linh hoạt, hiện đại và khối lượng nhẹ là điều khiến Grande được khá nhiều bạn nữa ưa chuộng, và đặc biệt phù hợp với nữ sinh viên mới ra trường.

Cốp rộng 27 lít, khóa đa năng thông minh, bình xăng đặt đầu xe là những trang bị tiện dụng mà dòng xe tay ga này mang lại.Yamaha Grande 2018 sử dụng công nghệ mới nhất Blue Core lên động cơ của Grande, là loại 125 phân khối, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, tỷ số nén 9,3:1, tạo cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm xăng - do đó, ngày càng được sự ưa chuộng từ người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

5. SYM Attila V

Top 5 xe tay ga sang chảnh, giá mềm cho nữ sinh mới ra trường

SYM Attila V với thiết kế trẻ trung và hàng loạt trang bị hiện đại hàng đầu.

Nhắc tới Attila thì chắc chắn Elizabeth vẫn là thiết kế thời thượng được nhiều người ưa chuộng, nhưng do hơi nặng nên khiến nhiều người mặc dù thích thiết kế như lại không lựa chọn mẫu tay ga này.

Attila V là mẫu xe tay ga được SYM đưa ra thị trường năm 2015 nhắm tới các bạn nữ năng động với thiết kế vừa sang trọng, trẻ trung lại linh hoạt với khối lượng không quá nặng.

Tiết kiệm xăng hơn, tiện dụng hơn với các trang bị như Smart Idle, vị trí đổ xăng tiện dụng, chìa khóa đa năng chống trộm cao cấp, cốp rộng...mang tới cho các chị em một phương tiện vừa thời trang, vừa tiện dụng.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast