Tư vấn, giúp người dân Hà Tĩnh bảo vệ lá gan khỏe mạnh

(Baohatinh.vn) - "Ngày hội phòng chống viêm" gan diễn ra sáng nay (25/7) nhằm hưởng ứng ngày Phòng chống viêm gan thế giới (28/7) năm 2018. Chương trình do BVĐK thành phố Hà Tĩnh phối hợp với nhãn hàng Heposal của Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI tổ chức.

"Ngày hội phòng chống viêm gan" được tổ chức với 2 nội dung: Tọa đàm khoa học với chủ đề “Bảo vệ lá gan khỏe mạnh”; khám, tầm soát và xét nghiệm men gan cho 150 người dân đăng ký sớm nhất.

Chương trình tọa đàm khoa học có sự tham gia của Tiến sỹ Dược học Trần Đức Dũng – Chủ nhiệm công trình nghiên cứu về tác dụng của Ưng Bất Bạc bảo vệ lá gan đã được Mỹ và Đài Loan cấp bằng sáng chế, đồng thời vinh dự đón nhận giải thưởng “Nghiên cứu Trung y dược Hứa Hồng Nguyên” - một giải thưởng uy tín của Đài Loan.

Tư vấn, giúp người dân Hà Tĩnh bảo vệ lá gan khỏe mạnh

Tiến sỹ Dược học Trần Đức Dũng và bác sỹ CK II Trần Nguyên Phú trả lời các câu hỏi liên quan về bệnh gan cho người dân và bệnh nhân

Tọa đàm diễn ra với các nội dung: Khái quát thực trạng về bệnh viêm gan ở địa phương cũng như cập nhật một số phương pháp mới trong phòng ngừa và điều trị sớm căn bệnh này; kết hợp Đông - Tây y để nâng cao hiệu quả theo quan điểm y học hiện đại. Đồng thời, trả lời những câu hỏi mà bệnh nhân, người dân tham gia buổi tọa đàm thắc mắc, băn khoăn liên quan đến bảo vệ lá gan khỏe mạnh và điều trị các bệnh gan mạn tính.

Tư vấn, giúp người dân Hà Tĩnh bảo vệ lá gan khỏe mạnh

Các y, bác sỹ tư vấn cho người dân về phòng và điều trị bệnh gan...

Tư vấn, giúp người dân Hà Tĩnh bảo vệ lá gan khỏe mạnh

... và lấy máu xét nghiệm phát hiện các bệnh về gan miễn phí cho 150 người dân đăng ký tham gia

Bà Lê Phương Dung - Giám đốc Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI cho biết: “Tiếp nối sứ mệnh bảo vệ lá gan người Việt, nhãn hàng Heposal của Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI rất vinh dự khi được đồng hành cùng BVĐK thành phố Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Ngày hội phòng chống viêm gan”. Công ty tài trợ 150 suất xét nghiệm men gan miễn phí cùng 150 phần quà trị giá 150.000 đồng/suất cho người dân địa phương đến tham gia ngày hội. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần công sức của mình trong chiến dịch phòng ngừa, đẩy lùi căn bệnh viêm gan nguy hiểm này trong toàn xã hội”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast