Ngã ba đường tránh Kỳ Anh chi chít “ổ trâu”, “ổ gà”

(Baohatinh.vn) - Dù mới được nâng cấp, sửa chữa, thế nhưng, hiện nay, khu vực ngã ba đường tránh Kỳ Anh (xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh) đã bị xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện giao thông.

nga ba duong tranh ky anh chi chit o trau o ga

Không khó để nhận thấy, xung quanh khu vực vòng xuyến của ngã ba, mặt đường bị bong tróc từng mảng lớn, chi chít hố sâu đọng nước. Đây là khu vực giao giữa đường tránh 1B với QL 1A nên lượng xe lưu thông rất lớn. Nếu không sớm duy tu, sửa chữa kịp thời, sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện giao thông, nhất là xe máy khi lưu thông vào ban đêm.

nga ba duong tranh ky anh chi chit o trau o ga

Ngoài ra, hiện nay, QL 1A đoạn qua xã Kỳ Thư cũng đang bị hư hỏng, xuống cấp. Từ sau cơn bão số 10 cho đến nay, trên bề mặt đường đã xuất hiện các hố sâu, dài. Để đáp ứng nhu cầu lưu thông, người dân đã vá tạm một số hố sâu bằng gạch vụn. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế, bởi chỉ sau vài ngày gạch bị đè lún và các hố sâu lại xuất hiện trở lại.

nga ba duong tranh ky anh chi chit o trau o ga

QL 1A và đường tránh 1B là 2 tuyến huyết mạch, hàng ngày có lượng người và phương tiện lưu thông rất lớn. Chính vì vậy, đơn vị quản lý cần sớm có giải pháp duy tu, sửa chữa các đoạn hư hỏng để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi tham gia giao thông.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast